Giải đấu bóng đá lớn đầu tiên bị hủy vì Covid-19

11/04/2020 - 14:24

Giải đấu ICC 2020 - giải giao hữu quy tụ nhiều đội bóng lớn của châu Âu và thế giới đã bị hủy bỏ vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Theo xác nhận từ Relevent Sports - nhà tổ chức giải giao hữu mùa Hè International Champions Cup dành cho các CLB hàng đầu trên toàn thế giới, ICC 2020 sẽ bị hủy bỏ do ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Giải đấu ICC 2020 sẽ bị hủy vì ảnh hưởng của Covid-19. (Ảnh: Getty). 

Giám đốc Relevent Sports, ông Danny Silman phát biểu: "Chúng tôi muốn bày tỏ sự cảm thông sâu sắc tới những người đã phải chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19. Sức khỏe và sự an toàn của các cầu thủ, ban huấn luyện, cổ động viên cũng như tất cả những người có liên quan luôn được chúng tôi đặt làm ưu tiên hàng đầu.

Vẫn chưa có những sự xác nhận xung quanh thời hạn dành cho các biện pháp cách ly, cũng như thời gian mà các giải đấu trên thế giới trở lại. Điều này đồng nghĩa với việc tổ chức International Champions Cup năm nay trở nên bất khả thi".

International Champions Cup là giải đấu thường niên, lần đầu xuất hiện vào năm 2013. Giải đấu này được tổ chức ở nhiều châu lục trên thế giới, phù hợp với tour du đấu mùa Hè của các đội bóng hàng đầu châu Âu và thế giới như Barca, Real, MU hay Liverpool... Ở giải đấu gần nhất vào năm 2019, Benfica (Bồ Đào Nha) là đội bóng vô địch.

Theo PV (VOV)