Giải Xe đạp nữ toàn quốc mở rộng An Giang 2023 - Cúp Lộc Trời: Tay đua Trần Thị Thùy Trang chiến thắng chặng 2

08/07/2023 - 12:31

 - Sáng 8/7, Giải Xe đạp nữ toàn quốc mở rộng An Giang 2023 - Cúp Lộc Trời diễn ra chặng thi đấu thứ hai, từ TP. Bến Tre (tỉnh Bến Tre) đến TP. Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long), với lộ trình 96km.

Ban Tổ chức trao giải chặng 1

Các tay đua thực hiện nhiều cuộc tấn công ở chặng 2

Tay đua Trần Thị Thùy Trang (Tập đoàn Lộc Trời) rút thắng Bùi Thị Quỳnh (Biwase Bình Dương) để giành chiến thắng chặng 2

Với màn nước rút mạnh mẽ, tay đua trẻ Trần Thị Thùy Trang (Tập đoàn Lộc Trời) đã giành chiến thắng chặng, với thành tích 2 giờ 27 phút 26 giây (tốc độ trung bình 39,069 km/ giờ).

Ở chặng này, các đội liên tục tổ chức các đợt tấn công để thoát đi, nhưng đều không thành công, khi các tay đua An Giang luôn tuân thủ đấu pháp kéo bắt lại, để bảo vệ cho Áo vàng Nguyễn Thị Thi.

Nhiều lúc, tốc độ đoàn đua đã được đẩy lên đến trên 40km/ giờ, khi các cuộc tấn công để tách top, nhưng đều bị êkíp An Giang kéo theo bắt lại và cùng nhau về đích.

Với màn nước rút mạnh mẽ, tay đua Trần Thị Thùy Trang đã cáng vạch đích đầu tiên để giành chiến thắng chặng 2, xếp hạng tiếp theo là Bùi Thị Quỳnh (Biwase Bình Dương) và Trần Thị Ngọc Trang (Vĩnh Long).

Về đích trong tốp đông, tay đua Nguyễn Thị Thi tiếp tục giữ Áo vàng và Áo xanh sau 2 chặng. Tập đoàn Lộc Trời tạm xếp hạng nhất đồng đội. Tay đua Lâm Thị Thùy Dương tiếp tục dẫn đầu ở giải áo trắng khi xếp hạng nhì trong bảng tổng sắp cá nhân.

Sáng 9/7, các tay đua bước vào thi đấu chặng thứ 3, từ TP. Vĩnh Long đi TP. Cần Thơ và về đích tại TP. Sóc Trăng, với tổng chiều dài 94km.

L.H