Giải Xe đạp VTV thi đấu chặng 6: Tay đua Nguyễn Quốc Bảo bất ngờ đoạt áo chấm đỏ

29/10/2020 - 16:38

Trưa 29-10, Giải Xe đạp VTV Cúp Tôn Hoa Sen 2020 tiếp tục thi đấu chặng 6, xuất phát tại TP. Huế và kết thúc trên đỉnh đèo Hải Vân, cự ly 75km.

Ngay sau khi xuất phát, các tay đua đang cạnh tranh các danh hiệu áo vàng, áo trắng đã tổ chức đeo bám nhau rất sát. Tận dụng cơ hội này, một top gồm 7 tay đua không có thành tích cao trên bảng tổng sắp đã tăng tốc vượt lên hình thành top dẫn đầu, có lúc bỏ xa top thứ 2 gần 2 phút. Tuy nhiên, khi đến chân đèo Hải Vân, top 2 đã đuổi kịp top 1. Lúc này, các tay đua đang cạnh tranh những danh hiệu cao của giải đã tổ chức tấn công khiến cuộc đua trở nên rất sôi động.

Trong lúc người hâm mộ chờ đợi sự tranh chấp chiếc áo vàng và áo chấm đỏ giữa  2 tay đua Loic Desriac, đội Bike Life Đồng Nai và Javier Sarda Perez, đội TP.HCM Vinama, thì tay đua Nguyễn Quốc Bảo, đội Dược Domesco Đồng Tháp bất ngờ tăng tốc, xuất sắc cán mức đến đầu tiên đoạt áo chấm đỏ, tiếp theo sau là 2 tay đua Loic Desriac và Javier Sarda Perez. Với kết quả này, chiếc áo vàng vẫn được Loic Desriacm đội Bike Life Đồng Nai bảo vệ thành công.

HIỀN TRUNG

 

Liên kết hữu ích