Gợi ý những món quà ngày 8/3 ý nghĩa nhất

05/03/2023 - 08:04

Cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây để chọn được những món quà thật ý nghĩa tặng nàng vào ngày 8/3 mà không quá tốn kém.

8/3 là ngày vui của phụ nữ toàn thế giới nhưng lại trở thành nỗi lo của không ít đấng mày râu. Cùng với việc gửi lời chúc bày tỏ sự yêu thương và tôn vinh giá trị của phái đẹp, phái mạnh còn phải thực hiện một nhiệm vụ khác cũng quan trọng không kém là tặng quà.

Cùng tham khảo những món quà 8/3 đơn giản mà ý nghĩa dưới đây, chắc chắn sẽ khiến chàng ghi điểm trong mắt nàng.

Hoa hồng

Hoa hồng luôn là sự lựa chọn cứu cánh cho các đấng mày râu khi không biết chọn quà gì tặng bạn gái. Những đóa hồng không những bày tỏ sự lãng mạn khiến nàng tan chảy, mà còn có thể truyền tải tình cảm nồng nàn của phái mạnh tới người thương. Hoa hồng chắc chắn là sự lựa chọn khiến cô nàng cá tính nhất cũng phải xao xuyến.

Hoa là món quà không thể thiếu trong các ngày lễ, nhất là ngày 8/3.

Việc chọn lựa màu sắc của hoa hồng cũng tùy thuộc vào thông điệp mà người tặng muốn truyền tải tới đối phương. Hoa hồng đỏ thể hiện tình cảm nồng cháy, mãnh liệt; hoa hồng trắng thể hiện sự tinh khiết, trong sáng.

Mỹ phẩm

Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho những người phụ nữ nhân ngày 8/3. Nhưng bạn nên nhờ người bán hàng “tư vấn” về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà. Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi người bạn trai quan tâm đến người yêu mình đến mức biết được cả loại son, màu son và mùi hương mà bạn gái mình thích.

Túi xách 

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc túi xách với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.

Phụ nữ luôn cập nhật và tìm kiếm những xu hướng thời trang mới của túi xách. Vì vậy hãy tặng nàng một chiếc túi thật sành điệu và tân thời nhé.

Nếu cô nàng là một người điệu đà thì món quà của bạn nên là một chiếc túi tone màu tươi tắn như đỏ, hồng hay xanh...

Ngoài ra, nếu muốn đơn giản hơn, bạn có thể chọn kiểu túi chất liệu da sang trọng, cá tính,... còn nếu đó là một cô nàng đơn giản, cá tính thì gam màu trung tính như trắng, đen hay ghi sẽ là gợi ý rất chuẩn cho bạn.

Những chiếc túi luôn là thứ mà cô nàng nào cũng cần phải có. Nếu bạn muốn tặng người ấy 1 chiếc túi thì hãy để mắt tới những dáng túi cực kỳ đơn giản như túi chữ nhật hay túi vuông, bởi hai dáng túi đó rất dễ phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Bữa tối lãng mạn

Nếu vẫn phân vân về quà tặng thì một bữa tối lãng mạn do chính bạn "đạo diễn" sẽ là lựa chọn tối ưu. Khung cảnh lãng mạn với nến và hoa hồng chắc chắn sẽ "đốn gục" trái tim nàng.

Một bữa tối lãng mạn là sự lựa chọn không tồi giúp ghi điểm trong mắt nàng ngày 8/3.

Đồng hồ thời trang

Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm. Một món quà rất ý nghĩa và dễ thương mà phái đẹp ai cũng mong muốn.

Một con gấu bông 

Đôi khi phụ nữ thích những thứ nhỏ nhắn, dễ thương hơn là những món quà có giá trị vật chất lớn. Và chắc hẳn, gấu bông cũng là một trong những thứ dễ thương nhất trên hành tinh này.

Không nhất thiết phải là những con gấu bông to gần bằng một người trưởng thành, có giá trị lên tới hàng triệu đồng mới khiến các nàng vui vẻ và cảm động.

Bạn chỉ cần chọn một chú gấu bông nho nhỏ được thiết kế đúng gu nàng thích, đặt vào cái hộp xinh xắn kèm theo một tấm thiệp chúc mừng 8/3. Chỉ vậy thôi, đôi khi cũng đủ khiến trái tim các nàng “tan chảy”.

Khung ảnh

Tại sao không chọn ra một vài tấm thật đẹp, in ra, lồng vào khung ảnh để tặng nàng? Việc mỗi sáng thức dậy, được ngắm nghía chiếc khung ảnh có hình hai đứa chắc chắn sẽ khiến nàng hạnh phúc lắm đấy.

Hoặc, bạn cũng có thể in nhiều ảnh và để vào một album. Nhiều khi, xem ảnh bằng cách tận tay lật dở sẽ thú vị hơn nhiều với việc “lướt” trên màn hình cảm ứng.

Những bức ảnh chứa đầy kỉ niệm của 2 người là món quà ý nghĩa cho ngày 8/3

Chậu hoa tươi

Khi nhận được một chậu hoa, chắc hẳn cô gái nào cũng sẽ ngầm hiểu rằng, chàng trai đang muốn mình chăm sóc, nuôi nấng chậu hoa này như tình yêu hiện có. Đó là ý nghĩa lớn nhất của việc tặng nàng một chậu hoa tươi nhân ngày 8/3.

Việc lựa chọn một chậu hoa ưng ý với giá thành hợp lý cũng không quá khó. Đó có thể là một cây hoa hồng, hoa đá hoặc hoa xương rồng… Nếu cẩn thận hơn, bạn có thể tìm một loại cây có thông điệp, ý nghĩa rõ ràng để nàng hiểu điều bạn đang muốn nói.

Sách

Sách được đánh giá là món quà của tri thức. Tặng sách là cách tốt nhất thể hiện được sự tỉ mỉ và quan tâm của bạn đến nàng. Bởi, để có được một cuốn sách ý nghĩa tặng nàng, bạn phải tìm hiểu nội dung cuốn sách, lựa chọn làm sao để vừa phù hợp với “gu đọc” của cô gái vừa phải biểu lộ được điều bạn muốn gửi gắm.

Nếu cô gái của bạn là một cô nàng mê đọc, hãy tặng cô ấy một cuốn sách thật ý nghĩa nhé. Đó có thể là sách nghiệp vụ, có thể là sách văn học, truyện, tiểu thuyết… miễn sao thông qua đó, bạn có thể gửi gắm được điều muốn nói.

Món quà dành cho cô nàng "bánh bèo"

Váy, nước hoa và giày là những gợi ý rất hợp lý với nhiều cô nàng "bánh bèo". Những bộ cánh với tông màu sáng, thể hiện sự tươi mới; những mùi thơm tự nhiên, tươi mát; những đôi giày thoải mái cùng đồng hành với cô ấy trên mọi nẻo đường chắc chắn sẽ làm người ấy bất ngờ.

Món quà dành cho cô nàng cá tính

Bạn có thể tạo cho nàng những sự bất ngờ như vờ quên ngày đó và bất ngờ xuất hiện, hoặc đưa nàng đến một quán cafe, quán ăn mang phong cách lạ mà 2 người chưa từng đến, tặng những món quà phá cách mà ít người có thể sở hữu. Đặc biệt, với những cô gái cá tính, giá trị của món quà không quan trọng mà quan trọng ở mức độ độc đáo.

Gửi lời yêu thương tới phái đẹp

Lời chúc ngọt ngào cũng là món quà đặc biệc và vô cùng giản dị trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Hãy biết chọn cho mình một món quà sao cho thật phù hợp để làm đẹp lòng cô ấy. Nhưng bạn đừng bao giờ có suy nghĩ sai lầm rằng, những món quà đắt giá sẽ lấy được lòng người đẹp nhất là vợ mình. Phái đẹp sẽ lần mở gói quà để tìm điều bất ngờ bên trong và biết đâu đấy, họ sẽ gửi tặng lại một điều thú vị cho cuộc sống chúng ta.

Theo VTC