Hà Nội FC lập kỷ lục buồn sau trận thua CLB Công an Hà Nội

04/11/2023 - 07:44

Hà Nội FC thiết lập kỷ lục buồn về số trận thua liên tiếp sau thất bại 0-2 trước CLB Công an Hà Nội tại vòng 3 Night Wolf V.League 2023/2024.

Trận thua trước CLB Công an Hà Nội tại vòng 3 Night Wolf V.League 2023/2024 là thất bại thứ 5 liên tiếp kể từ đầu mùa giải của Hà Nội FC. Đây chính là chuỗi trận thua liên tiếp dài nhất trong lịch sử đội bóng Thủ đô.

Đồng thời, đây là lần đầu tiên mà họ đứng cuối bảng xếp hạng khi V,League trôi qua 3 vòng đấu.

Chuỗi trận thua của Hà Nội FC bắt đầu bằng thất bại 2-4 trước Pohang Steelers tại cúp C1 châu Á. Sau đó, họ thua 0-6 trước Urawa Red Diamonds, thua 1-2 trước Wuhan Three Towns. Ở đấu trường V.League, Hà Nội FC thua 3-5 trước CLB Hải Phòng rồi trắng tay với tỉ số 0-2 trước CLB Công an Hà Nội.

Hà Nội FC lập kỷ lục buồn tại V.League.

Trong lịch sử, Hà Nội FC từng đối diện với những chuỗi trận tồi tệ khác. Năm 2011, họ thua 4 trận liên tiếp trong đó có 3 thất bại tại V.League trước Đà Nẵng, Thanh Hoá và HAGL. Trận thua còn lại đến trong chuyến làm khách trước Muangthong United ở cúp C1 châu Á.

Mùa giải 2016, Hà Nội FC từng có chuỗi 6 trận không thắng với 5 trận thua và 1 trận hoà. Đây là thời điểm họ gặp rất nhiều khó khăn và phải thay HLV trưởng khi ông Phạm Minh Đức không thể đảm đương nhiệm vụ.

Đến khi HLV Chu Đình Nghiêm được giao chiếc "ghế nóng", tình hình mới được cải thiện bằng chiến thắng 5-2 trước Long An. Cuối mùa giải, Hà Nội FC có màn nước rút ấn tượng và vô địch V.League 2016.

Nhưng rất khó để kì vọng Văn Quyết và đồng đội có màn trình diễn tương tự vào thời điểm này. Hà Nội FC đã suy yếu rất nhiều so với chính mình. Hơn nữa, vị trí HLV trưởng của đội bóng này vẫn chưa thể ổn định ngay lập tức.

HLV Đinh Thế Nam chỉ là nắm vai trò "tạm quyền" và ông chưa mang đến dấu hiệu tích cực nào ở trận đấu với CLB Công an Hà Nội. Đội bóng Thủ đô phải tìm kiếm một cái tên thay thế và vị HLV mới sẽ cần nhiều thời gian để đưa Hà Nội FC trở lại guồng quay chiến thắng vốn có.

Theo MAI PHƯƠNG (VTC News)