Haaland quay lưng MU, Conte tranh Brozovic

08/11/2021 - 15:17

Haaland quay lưng với MU vì Solskjaer, Man City lấy Lacazette, Conte muốn có Brozovic là những tin bóng đá chính hôm nay, 8-11.

Haaland quay lưng MU vì Solskjaer

Bild đưa tin, Erling Haaland có khả năng quay lưng với MU vì Ole Gunnar Solskjaer, dù hai người có mối quan hệ rất tốt.

Haaland quay lưng MU, Conte tranh Brozovic

Haaland có khả năng quay lưng với đề nghị từ MU

MU từng xem Solskjaer là chìa khóa để ký Haaland, người được phép rời Dortmund vào mùa hè năm sau với điều khoản phá vỡ hợp đồng 75 triệu euro (khoảng hơn 64 triệu bảng).

Tuy nhiên, phong độ kém của MU dưới bàn tay Solskjaer khiến chân sút người Na Uy thay đổi thái độ. Anh muốn đến CLB lớn và thi đấu ổn định, có khả năng cạnh tranh những gianh hiệu đỉnh cao.

Một vấn đề khác cũng liên quan Solskjaer là Paul Pogba. Ole được cho là một trong những lý do khiến tiền vệ người Pháp không muốn gia hạn với MU.

Mino Raiola là người đại diện của Haaland lẫn Pogba. Trong trường hợp Solskjaer tiếp tục tại vị, "siêu cò" người Italy sẽ đạo diễn để hai ngôi sao này gia nhập các CLB khác.

Man City đàm phán Lacazette

Man City đang quan tâm đến Alexandre Lacazette, trong nỗ lực bổ sung một trung phong cho đội hình khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Haaland quay lưng MU, Conte tranh Brozovic

Lacazette được Man City quan tâm

Hiệu suất ghi bàn của Man City không được như Pep Guardiola mong đợi. Rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng tỷ lệ chuyển hóa thành bàn thắng không cao.

Pep Guardiola cần một trung phong để tạo thêm khoảng trống trước khung thành đối phương, cũng như tận dụng tối đa các cơ hội mà đội tạo ra.

Mua một ngôi sao hàng đầu ở thời điểm này không dễ. Vì thế, Man City nhắm đến Lacazette - người mới chỉ có 267 phút chơi bóng ở Premier League mùa này.

Lacazette không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta và cũng sắp hết hợp đồng. Arsenal sẵn sàng lắng nghe đề nghị từ phía Man City dành cho chân sút 30 tuổi người Pháp.

Tottenham của Conte tranh Brozovic

Màn tái xuất của Antonio Conte ở Premier League không được như ý muốn, khi Tottenham có trận hòa nhạt nhòa trên sân Everton.

Haaland quay lưng MU, Conte tranh Brozovic

Conte muốn đưa Brozovic về Tottenham

Kết quả này khiến Conte càng thêm quyết tâm kéo cậu học trò cũ Marcelo Brozovic sang Tottenham.

Conte có mối quan hệ rất tốt với Brozovic - người cũng được Barcelona và MU quan tâm - trong thời gian dẫn Inter. Ông được xem là giúp nâng tầm tiền vệ 28 tuổi này.

Tuyến giữa của Tottenham hiện không có khả năng áp đảo thế trận, cũng như thiếu nhân sự phù hợp với chiến lược gia người Italy.

Hợp đồng của Brozovic hết hạn vào cuối mùa, nhưng quá trình gia hạn không tiến triển. Nếu không muốn mất trắng tiền vệ người Croatia, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ phải bán anh trong tháng Giêng 2022.

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)