Hãy chọn cơ sở làm đẹp uy tín, an toàn

27/11/2019 - 13:37

 - Ngày 26-11 tiếp tục xảy ra vụ việc liên quan đến dịch vụ làm đẹp tại một thẩm mỹ viện. Thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy, tại đây vừa tiếp nhận và điều trị cho một trường hợp bị tai biến thẩm mỹ. Nam bệnh nhân nhập viện trong tình trạng viêm chảy vùng mặt trong đùi hai bên. Sau khi thăm khám, bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị áp xe dưới da đùi hai bên sau hút mỡ.

Bệnh nhân cho biết: sau khi đi hút mỡ thì chỗ hút mỡ bắt đầu có hiện tượng sưng nóng đỏ và tích tụ mủ, anh đã quay lại nơi đã hút mỡ để rạch lấy mủ. Tuy nhiên sau khi về nhà, tình trạng này vẫn không hết và có dấu hiệu nặng hơn. Cuối cùng anh phải đi đến Bệnh viện Chợ Rẫy với tình trạng 2 đùi có mảng sưng nề, viêm tấy, chảy dịch, không rõ bờ, kích thước 15x20cm. Theo thông tin trên một trang báo điện tử, bệnh nhân đã đến hút mỡ tại cơ sở thẩm mỹ online Thanh Tuyền (địa chỉ Park 7, tầng 34, chung cư Vinhomes, quận 2, TP. Hồ Chí Minh). Tuy nhiên, một số trang báo đã chia sẻ bài viết này, nhưng không ghi địa chỉ rõ ràng của cơ sở trên.

Hãy chọn cơ sở làm đẹp uy tín, an toàn

Việc này thực sự đã gây ra sự hiểu lầm không nhỏ đối với khách hàng. Chúng tôi là “Phòng khám phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ Thanh Tuyền”, không phải là “cơ sở thẩm mỹ online Thanh Tuyền”. Ngoài ra chúng tôi chỉ có 2 cơ sở: Cơ sở 1 tại 247 đường 3 Tháng 2, phường 10, quận 10, TP. Hồ Chí Minh; cơ sở 2 tại 1661 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang.

Thẩm mỹ Thanh Tuyền là phòng khám đạt chuẩn được thành lập bởi Thạc sĩ – Bác sĩ Trần Thị Thanh Tuyền. Với trang thiết bị và công nghệ được đầu tư đạt chuẩn quốc tế, cùng với đó là những dịch vụ chăm sóc đạt chuẩn. Phòng khám phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ Thanh Tuyền đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Mới đây sau hàng loạt những vụ việc không hay xảy ra tại các thẩm mỹ viện thì Sở Y tế đã rà soát, kiểm tra lại toàn bộ các cơ sở làm đẹp tại TP. Hồ Chí Minh và Thẩm mỹ Thanh Tuyền vẫn luôn là Phòng khám đạt chuẩn.

Hãy chọn cơ sở làm đẹp uy tín, an toàn

Thạc sĩ – Bác sĩ Trần Thị Thanh Tuyền, người thành lập nên Thẩm mỹ Thanh Tuyền đã có hơn 15 năm cống hiến cho lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Tốt nghiệp Thạc sĩ tại trường Đại học Y Hà Nội và được Giám đốc Sở Y tế cấp chứng chỉ hành nghề, bác sĩ Tuyền luôn âm thầm cống hiến cho nền phẫu thuật thẩm mỹ Việt nam. Đặt uy tín của mình và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, bác sĩ Tuyền luôn muốn mang lại những điều tốt nhất cho khách hàng của mình.

Hãy chọn cơ sở làm đẹp uy tín, an toàn

Là người phẫu thuật trực tiếp cho khách hàng, bác sĩ Tuyền sẽ chịu trách nhiệm về sản phẩm và tác phẩm của mình, đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình thực hiện dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp.

VẠN LỘC

 

Liên kết hữu ích