HLV Akira Nishino vẫn chưa thể trở lại Thái Lan

03/08/2020 - 08:05

HLV trưởng Akira Nishino vẫn chưa thể trở lại Thái Lan do đại dịch COVID-19.

Báo chí Thái Lan đưa tin, HLV trưởng ĐTQG nước này Akira Nishino dự kiến sẽ trở lại Thái Lan vào đầu tháng 8 nhưng kế hoạch đã không thể diễn ra như mong muốn.

Thuyền trưởng người Nhật Bản phải chờ thêm quyết định từ chính phủ Thái Lan và có thể chỉ trở lại Bangkok vào giữa tháng 8.

HLV Akira Nishino vẫn chưa thể trở lại Thái Lan sau quãng thời gian về Nhật Bản.

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) tuần trước cho biết, họ đang hợp tác với chính phủ để đưa Nishino trở lại khi chính phủ cho phép một nhóm người nhất định được nhập cảnh.

Có tới 80 cầu thủ và huấn luyện viên nước ngoài được hỗ trợ đặc biệt để thực hiện việc trở lại Thái Lan, chuẩn bị cho Thai League – giải đấu số 1 của quốc gia này thi đấu trở lại vào tháng 9.

Đặc biệt với HLV Nishino là chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại FIFA World Cup 2022 sẽ tiếp tục vào tháng 10/2020.

Thái Lan sẽ tiếp đón Indonesia vào ngày 8/10. Sau đó họ có chuyến làm khách trên sân của UAE vào ngày 12/11 và sẽ kết thúc bằng trận đấu với Malaysia trên sân nhà ngày 17/11.

Thái Lan hiện có 3.317 người nhiễm SARS-CoV-2, đứng thứ 110 thế giới. Trong khi đó ở quê nhà Nhật Bản của HLV Nishino, số người nhiễm SARS-CoV-2 đang tăng mạnh trở lại trong những ngày qua. Tổng số ca nhiễm ở quốc gia này đã lên tới 36.689 người, trong đó hơn 1.000 người đã chết.

Theo THIỆN AN (VTC NEWS)