HLV Mai Đức Chung thử nghiệm chiều sâu đội hình ĐT nữ Việt Nam

27/02/2020 - 20:01

HLV Mai Đức Chung thử nghiệm chiều sâu đội hình ĐT nữ Việt Nam khi trao cơ hội ra sân cho nhiều gương mặt trẻ ở trận đấu tập với đội nam U.15 Hà Nội.

ĐT nữ Việt Nam hòa 0-0 với đối thủ nam U.15 Hà Nội. (Ảnh: VFF)

Sau thất bại 0-3 trong trận đấu tập với các cầu thủ nam U.15 PVF trong ngày hôm qua, hôm nay (27/2) ĐT nữ Việt Nam tiếp tục có trận giao hữu với các cầu thủ nam U.15 Hà Nội. 

Nếu như trận đấu hôm qua, HLV Mai Đức Chung tung ra đội hình chính thì trận đấu chiều nay là cơ hội thể hiện của các gương mặt trẻ. Đội hình xuất phát của ĐT nữ Việt Nam trận này chỉ có 2 trụ cột là tiền đạo Huỳnh Như và tiền vệ Dương Thị Vân. 

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0 và HLV Mai Đức Chung đã có thêm những thử nghiệm nhằm chuẩn bị cho cuộc đối đầu với ĐT nữ Australia ở vòng play-off Olympic Tokyo 2020. 

Đánh giá về trận hòa 0-0 của ĐT nữ Việt Nam với U.15 Hà Nội, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Đối thủ trận hôm nay không bằng đối thủ thi đấu trong ngày hôm qua. Mặc dù vậy các cầu thủ đã chơi tiến bộ hơn và thể hiện sự nhuần nhuyễn hơn.

Ở trận đấu tập cuối gặp đội bóng gồm những gương mặt cựu cầu thủ, tôi sẽ tiếp tục cho đội hình chính thi đấu. Đây sẽ là bài kiểm tra cuối cùng trước khi chốt danh sách cho trận đấu với Australia tại vòng loại 3 Olympic Tokyo 2020”. 

Theo kế hoạch, trận đấu tập cuối cùng của đội tuyển nữ gặp đội cựu cầu thủ sẽ diễn ra ngày 29-2 tới. Sau đó, HLV Mai Đức Chung sẽ chốt danh sách 20 cầu thủ ĐT nữ Việt Nam và ngày 2-3, toàn đội sẽ lên đường sang Australia để chơi trận lượt đi tại vòng play-off Olympic Tokyo 2020.

Theo PV (VOV.VN)