HLV Ten Hag nói về tương lai của CR7 sau 2 trận liên tiếp cho ngồi dự bị

29/08/2022 - 08:13

Thời gian qua, tin đồn về việc Cristiano Ronaldo (biệt danh là CR7) muốn chia tay Manchester United xuất hiện nhiều, đặc biệt là khi đội bóng của Anh không giành được quyền tham dự Champions League mùa này. HLV Erik Ten Hag đã lên tiếng về việc này.

Tiền đạo Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo. Ảnh (tư liệu): AFP/TTXVN

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Erik Ten Hag đã bày tỏ mong muốn  Ronaldo tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford, bất chấp việc ông để siêu sao người Bồ Đào Nha ngồi dự bị trận thứ 2 liên tiếp trong màu áo Manchester United. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: "Chúng tôi rõ ràng muốn cậu ấy ở lại. Đó là điều hiển nhiên. Tôi hy vọng là thế".

Trong thời gian qua, tin đồn về việc Ronaldo muốn chia tay Manchester United xuất hiện nhiều, đặc biệt là khi đội bóng của Anh không giành được quyền tham dự Champions League mùa này. Một số tờ báo ở Anh cho rằng người đại diện của Ronaldo - "siêu cò" Jorge Mendes đã chào mời ngôi sao này cho nhiều đội, tuy nhiên hiện chưa có thông tin tích cực cho tương lai của CR7, phần nhiều vì mức lương cao của anh. 

Trở lại Manchester United sau khi vắng mặt trong một số buổi tập đầu tiên dưới thời HLV Ten Hag, ngôi sao của bóng đá Bồ Đào Nha được xếp đá chính trong trận thứ 2 của đội gặp Brenford, nhưng đây là một trận đấu "thảm họa" khi "Quỷ Đỏ" để thua 0-4. Sau trận đấu này, HLV Ten Hag được cho là đã có những hình phạt với các cầu thủ, cũng như có một số thay đổi về đội hình chiến thuật. Với việc cất lên băng ghế dự bị Ronaldo và đội trưởng Harry Maguire, Manchester United trở lại mạnh mẽ bằng 2 chiến thắng trước Liverpool và Southampton. Chính vì vậy, những tranh cãi về việc có hay không có Ronaldo trong đội hình xuất phát của Manchester United đang được xoa dịu, nhiều cổ động viên của đội bóng này chuyển sang ủng hộ cách xây dựng chiến thuật của chiến lược gia người Hà Lan. 

Rõ ràng, tương lai của Ronaldo đang trở nên khó đoán. Bản thân anh cũng không ngần ngại bày tỏ hy vọng được tiếp tục tranh tài ở đấu trường Champions League, trong khi Manchester United được cho là sẵn sàng để ngôi sao này ra đi nhằm giảm quỹ lương. Ngoài ra, một thông tin không mấy tích cực khác với Ronaldo chính là việc rộ lên khả năng tiền đạo trẻ Anthony của Ajax chuyển sang Manchester United với mức giá 80 triệu bảng trong những ngày tới. Ngoài ra, nếu tương lai của Ronaldo không còn thuộc về sân Old Trafford, Manchester United cũng sẽ tìm cách giải bài toán trên hàng công với giải pháp ngắn hạn là tiền đạo Aubameyang của Barcelona, và giải pháp dài hạn là Cody Gakpo của PSV Edinhoven.

Theo ANH HIỂN (TTXVN)