HLV Thomas Tuchel xác nhận Rudiger rời Chelsea

25/04/2022 - 14:28

Chiến lược gia người Đức xác nhận, trung vệ Antonio Rudiger thông báo muốn rời Chelsea vào cuối mùa.

Chelsea không thể gia hạn Rudiger do vướng lệnh cấm chuyển nhượng liên quan đến lệnh trừng phạt ông chủ Abramovich của Chính phủ Anh.

Thomas Tuchel không khỏi tiếc nuối vì phải chia tay học trò đồng hương

Tuy nhiên, trước khi điều tồi tệ trên xảy ra, đàm phán ký mới giữa Chelsea và Rudiger cũng rơi vào bế tắc, do đôi bên không đạt tiếng nói chung về chuyện tiền lương.

Vào thứ Bảy vừa qua, có thông tin trung vệ người Đức quyết định rời Chelsea, hạ yêu cầu về lương và đang chốt hợp đồng với Real Madrid.

Sau trận Chelsea thắng 1-0 West Ham, HLV Thomas Tuchel xác nhận học trò đồng hương sẽ rời Stamford Bridge: “Antonio Rudiger đã nói chuyện riêng với tôi. Cậu ấy muốn rời Chelsea vào hè này. Chúng tôi đã làm tất thảy mọi thứ để giữ cậu ấy nhưng giờ thì hết cách rồi. Cậu ấy đã quyết định ra đi”.

Trung vệ người Đức được cho sẽ gia nhập Real Madrid

Rudiger là một trong những trụ cột mà Thomas Tuchel rất muốn giữ, tuy nhiên tình hình lúc này là không thể. Ông nói về học trò đồng hương: “Thật đáng tiếc (vì không giữ được Rudiger). Cậu ấy là cầu thủ chủ chốt và sẽ như vậy cho đến cuối mùa giải.

Chúng tôi sẽ nhớ cậu ấy rất nhiều. Rudiger mang đến tinh thần mạnh mẽ, dũng cảm trong phòng thay đồ. Đối với tôi, trong hơn một năm qua làm việc cùng nhau, cậu ấy là hậu vệ hàng đầu…”.

Theo L.H (Vietnamnet)