HLV Troussier ra lệnh cấm trước ngày đấu Lào

28/04/2023 - 18:55

Sau chuỗi khởi động chưa có được kết quả tốt, U22 Việt Nam đang phải chịu không ít áp lực trước ngày SEA Games 32 khởi tranh. Điều này khiến HLV Troussier phải có hành động.

Theo đó, HLV Philippe Troussier quyết định cho U22 Việt Nam tập kín, không mở cửa cho truyền thông tác nghiệp trong chiều nay (28/4). Trước đó trong các buổi tập ngày 26 và 27/4, chiến lược gia người Pháp đều mở cửa buổi tập và cho học trò trả lời phỏng vấn.

Đây có thể coi là động thái nhằm đảm bảo bí mật trong quá trình chuẩn bị cho trận ra quân gặp U22 Lào, đồng thời giúp các cầu thủ U22 Việt Nam có được sự tập trung trước khi bước vào chiến dịch lớn tại SEA Games 32.

HLV Troussier và U22 Việt Nam đang phải chịu áp lực lớn. (Ảnh: Như Đạt)

Trên thực tế, thầy trò HLV Troussier đang phải chịu nhiều áp lực bởi những kết quả không ưng ý trước thềm SEA Games. U22 Việt Nam thua cả 3 trận tại Doha Cup, sau đó thua tiếp CLB TP.HCM và CLB Bà Rịa Vũng Tàu trong đợt tập huấn vừa qua.

Trong sáng nay, HLV Troussier quyết định cho toàn đội tới thăm quan chùa Wat Ounalom tại Phnom Penh.

Sau những chuỗi ngày miệt mài tập luyện và luôn phải đối diện với những áp lực lớn, việc có dịp được hòa mình vào chốn tâm linh trong không gian bình yên, thanh tịnh đã mang lại những giá trị tinh thần tích cực cho các thành viên U22 Việt Nam, cùng nhau hướng đến những điều tốt đẹp, thuận buồm xuôi gió trong hành trình chinh phục huy chương vàng SEA Games 32.

Theo lịch thi đấu, U22 Việt Nam sẽ mở màn chiến dịch SEA Games 32 bằng trận gặp U22 Lào vào ngày 30/4. Sau đó đội sẽ lần lượt đối đầu với U22 Singapore (3/5), U22 Malaysia (8/5) và U22 Thái Lan (11/5).

SEA Games 32: HLV Campuchia mơ vô địch, HLV Indonesia nói lời bất ngờ về U22 Việt Nam

Theo LINH ĐAN (Tổ Quốc)