HLV Troussier thử nghiệm nhân tố mới ở hàng công U23 Việt Nam

14/06/2023 - 08:41

Quá trình tập luyện trong những ngày gần đây giúp HLV Troussier tìm ra nhân tố mới cho hàng công U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam trải qua 1 tuần tập luyện cùng các cầu thủ đàn anh ở đội tuyển Việt Nam. Quá trình này giúp HLV Troussier tìm ra thêm những nhân tố mới cho U23 Việt Nam. Một trong số các cầu thủ có màn thể hiện tốt nhất là Võ Nguyên Hoàng.

Cầu thủ của CLB PVF-CAND mang đến làn gió mới trên hàng công của U23 Việt Nam. Văn Tùng có màn thể hiện tốt và được đôn lên thi đấu cho đội tuyển Việt Nam. Bởi vậy, Nguyên Hoàng càng có thêm đất diễn trong những ngày vừa qua.

Võ Nguyên Hoàng để lại ấn tượng nhờ sự mạnh mẽ và quyết đoán của mình. Ngoài ra, khả năng di chuyển rộng và lùi sâu của anh cũng là một điểm cộng.

Võ Nguyên Hoàng được trao cơ hội ở đội U23 Việt Nam.

Tiền đạo sinh năm 2002 là cái tên mới của U23 Việt Nam trong năm nay. Tuy nhiên, anh không xa lạ với màu áo các đội tuyển trẻ cũng như HLV Philippe Troussier. 

Thực tế, chấn thương nặng trước thềm SEA Games 31 khiến cầu thủ sinh năm 2002 bỏ lỡ cả 2 kì đại hội gần nhất. Trước khi giải đấu trên đất Campuchia diễn ra, ông Troussier dành thời gian quan tâm Nguyên Hoàng nhưng quyết định không điền tên anh vào danh sách sơ bộ.

Nguyên Hoàng khi đó mới chỉ bình phục chấn thương và phong độ trong màu áo CLB PVF-CAND không cao. Cầu thủ này hoàn toàn có thể được điền tên vào danh sách U23 Việt Nam tham dự ASIAD 19 tại Hàng Châu nếu đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

Ở đợt tập trung lần này, HLV Philippe Troussier cũng thử sức nhiều gương mặt mới như thủ thành Nguyễn Văn Việt, hậu vệ Nguyễn Đức Anh, tiền vệ Hoàng Văn Toản, tiền đạo Võ Nguyên Hoàng. Tuy nhiên, cái tên thu hút nhiều sự chú ý hơn cả chính là Nguyễn An Khánh.

Cầu thủ Việt kiều mới 18 tuổi này đang khoác áo CLB U19 Sigma Olomouc của CH Séc và được đích thân HLV Philippe Troussier đề xuất triệu tập.

Đức Anh cần thêm thời gian và các trận đấu thực tế để thích nghi tốt hơn và chứng minh khả năng của mình. 4 cầu thủ được HLV Troussier lựa chọn cho đội tuyển Việt Nam là tiền vệ Hoàng Văn Toản, tiền vệ Khuất Văn Khang, hậu vệ Phan Tuấn Tài và tiền đạo Nguyễn Văn Tùng.

U23 Việt Nam sẽ đấu tập với CLB Công an Hà Nội vào chiều 14/6.

Theo MAI PHƯƠNG (VTC News)