HLV Zidane: ‘Real Madrid sẽ ghi bàn, đả bại Chelsea ở London'

28/04/2021 - 14:28

Chiến lược gia người Pháp tuyên bố sẽ tính toán để Real Madrid đả bại Chelsea tại London (2h ngày 6-5), lấy vé chung kết Champions League.

Trên sân Alfredo di Stefano, Real Madrid đã để Chelsea vượt lên dẫn trước với pha lập công của Christian Pulisic ở phút 14, trước khi Karim Benzema lập siêu phẩm, quân bình 1-1 (phút 27). Đó cũng là tỷ số chung cuộc của trận bán kết lượt đi Champions League giữa 2 đội.

Zidane tin vào bản lĩnh, chất lượng của Real Madrid, sẽ thắng Chelsea ở lượt về

Zinedine Zidane nhìn nhận sau trận: “Đó là một kết quả công bằng. Real Madrid đã không có được phong độ tốt nhất trong hiệp 1 nhưng đã thể hiện tốt hơn sau giờ giải lao.

Chúng tôi đã phải chiến đấu với một đối thủ giỏi, đầy tốc độ, đặc biệt là những cầu thủ trên hàng công”.

Thuyền trưởng Real Madrid cho hay thêm: “Chúng tôi có trận đấu vào thứ Bảy (tiếp Osasuna lúc 2h ngày 2/5 giờ VN, vòng 34 La Liga). Tôi sẽ phải xem xét lại thời gian thi đấu của các cầu thủ vì Real Madrid cần phải có được phong độ tốt nhất ở trận lượt về với Chelsea. Tôi biết trận lượt về sẽ rất khó khăn.

Chelsea đã có thể thắng Real Madrid ở lượt đi nếu Timo Werner không lãng phí cơ hội đáng giá

Chúng tôi biết rằng, Real Madrid phải đến London và ghi bàn, nỗ lực giành chiến thắng.

Đó là những gì chúng tôi phải chiến đấu, tận lực thực hiện, nhất là trước một đối thủ như Chelsea để thủng lưới rất ít.

Trong số 20 trận của Chelsea, tôi nghĩ họ đã giữ sạch lưới 16 trận. Nhưng Real Madrid tin tưởng vào những gì mình có thể làm nên hoàn toàn tự tin cho cuộc tái đấu Chelsea.

Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình. Chúng tôi chuẩn bị cho các trận đấu với mục tiêu chiến thắng. Real Madrid sẽ đến Stamford Bridge ghi bàn và giành chiến thắng”.

Theo L.H (Vietnamnet)