Hỗ trợ người dân có nhà bị giông lốc ở huyện An Phú

04/11/2021 - 11:04

 - Sáng nay 4-11, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng và Bí thư Huyện ủy An Phú Ngô Công Thức đã đến động viên và chia sẻ khó khăn với 22 hộ dân có nhà bị tốc mái hoàn toàn và tốc mái khoảng 70% do giông lốc tại 2 xã Phú Hữu và Quốc Thái.

Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng và Bí thư Huyện ủy An Phú Ngô Công Thức trao tiền hỗ trợ người dân

Đoàn đã trao 3 triệu đồng hỗ trợ mỗi hộ dân có nhà bị tốc mái hoàn toàn và thiệt hại khoảng 70%. Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng yêu cầu các ngành chuyên môn huyện phối hợp chặt chẽ chính quyền xã Phú Hữu, Quốc Thái khẩn trương rà soát, thống kê thiệt hại, huy động lực lượng và các hội, đoàn thể tham gia khắc phục thiệt hại cho dân và có chính sách hỗ trợ kịp thời, giúp bà con sớm ổn định cuộc sống.  

Trước đó, khoảng 19 giờ, ngày 31-10, trên địa bàn huyện An Phú đã xảy ra mưa lớn kèm theo giông lốc làm thiệt hại 37 căn nhà, trong đó 15 căn tốc mái hoàn toàn, 22 căn tốc mái từ 30 - 70%. Huyện An Phú đã nhanh chóng hỗ trợ người dân khắc phục thiệt hại, hỗ trợ 3 triệu đồng mỗi hộ có nhà tốc mái hoàn toàn và 1 triệu đồng cho hộ có nhà tốc mái một phần.

HỮU HUYNH