Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga diện áo dài họa tiết mặt nạ tuồng

18/12/2020 - 13:39

Những bộ áo dài mà Hoa hậu Tuyết Nga mặc sẽ được trình diễn trong sự kiện “Đồng hành Việt - Hàn” vào ngày 26-12 tại Hàn Quốc.

Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga diện áo dài họa tiết mặt nạ tuồng - 1

Sau khi đăng quang ngôi vị "Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019", cô gái xứ Thanh – Tuyết Nga trở thành cái tên được chú ý của làng giải trí Việt. Cô nằm trong số gương mặt showbiz Việt được mời tham dự LHP Cannes 2019.

Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga diện áo dài họa tiết mặt nạ tuồng - 2

Trước khi giành danh hiệu Hoa hậu Áo dài, Tuyết Nga từng gây ấn tượng tại cuộc thi “Sao Mai 2017” khi lọt vào Top 10 dòng nhạc dân gian. Cô từng theo học chuyên ngành Thính phòng của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga diện áo dài họa tiết mặt nạ tuồng - 3

Tuyết Nga vừa làm mẫu cho BTS áo dài “Hoài vọng” của NTK Kenny Thái.

Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga diện áo dài họa tiết mặt nạ tuồng - 4

Bộ ảnh áo dài của Hoa hậu Tuyết Nga được thực hiện tại Yên Tử.

Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga diện áo dài họa tiết mặt nạ tuồng - 5

Giữa cảnh sắc hùng vĩ Yên Tử, Tuyết Nga xuất hiện trong hình ảnh mỹ nhân cổ trang với vẻ đẹp ma mị và kiêu sa, khoác lên mình những bộ áo dài độc đáo. Ê-kíp thực hiện bộ ảnh đã rất kỳ công lựa chọn những cảnh sắc đặc biệt nhất ở đây để tôn vẻ đẹp cổ điển và lộng lẫy của áo dài Việt.

Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga diện áo dài họa tiết mặt nạ tuồng - 6

Lấy cảm hứng từ mặt nạ tuồng, những chiếc áo dài trong BST “Hoài Vọng” được cắt cúp với ngôn ngữ tạo hình độc đáo, mang sắc màu tươi mới và nét cân xứng hài hòa, tạo nên một vẻ đẹp cuốn hút giàu nội lực Á Đông.

Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga diện áo dài họa tiết mặt nạ tuồng - 7

Mới đây, NTK Kenny Thái nhận được thư mời tham gia Lễ trao giải thời trang Hàn Quốc - Việt Nam (KVFFA) trong vai trò thành viên Ban giám khảo. Đây là sự kiện trong khuôn khổ Lễ hội Đồng hành Hàn Quốc - Việt Nam, tổ chức nhân dịp 28 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa 2 nước.

Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga diện áo dài họa tiết mặt nạ tuồng - 8

Đặc biệt, BST “Hoài Vọng” cũng sẽ góp mặt trong đêm sự kiện “Đồng hành Việt - Hàn” vào ngày 26/12 tới tại Hàn Quốc.

Theo HOÀNG ANH (VTC News)