Hoa khôi Tài sắc Việt Nam đẹp 'hút hồn' với áo dài cổ phục

26/06/2020 - 10:14

Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2017 Hồ Phương Linh sở hữu đường nét thanh tú, gương mặt khả ái khiến người xem khó lòng rời mắt trong bộ ảnh chụp cùng cổ phục Việt.

Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2017 Hồ Phương Linh sở hữu đường nét thanh tú, gương mặt khả ái khiến người xem khó lòng rời mắt khỏi trong bộ ảnh chụp cùng cổ phục Việt.

Hồ Phương Linh hiện đang là sinh viên năm cuối Học viện Tài chính. Quan điểm sống của Linh: “Là một người trẻ, mình luôn nỗ lực sống đúng với lứa tuổi của mình, tự xây dựng cho mình một thanh xuân rực rỡ nhất”. (Ảnh: Quang Huy)

“Động lực duy nhất với mình đó chính là được làm những việc mình thích, khó khăn đến đâu cũng chỉ như mình đang được tận hưởng vinh quang lao động”, Phương Linh chia sẻ. (Ảnh: Quang Huy)

Suốt quãng thời gian sinh viên của mình, Hồ Phương Linh được nhiều người ngưỡng mộ không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp nổi bật mà còn vì bảng thành tích rực rỡ. (Ảnh: Quang Huy)

Phương Linh giữ vai trò chủ tịch Câu lạc bộ Thời Trang và Nghệ thuật Học viện Tài chính; Phó Ban Đối ngoại câu lạc bộ Bạn Yêu Nhạc Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính; Phụ trách đội múa Liên Chi Đoàn khoa Tài chính doanh nghiệp. (Ảnh: Quang Huy)

Ngoài ra, Hồ Phương Linh cũng nhận được bằng khen Đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2017 - 2018 và năm học 2018 – 2019; Quán Quân Miss Lady’ Night Học viện Tài chính 2017… và nhiều thành tích nổi bật khác. (Ảnh: Quang Huy)

Phương Linh vừa hoàn thành luận văn tốt nghiệp với số điểm 9.7. Với Phương Linh, dù có hoạt động gì bên ngoài đi nữa thì việc tốt nghiệp là điều vô cùng cần thiết, là điều tối thiểu phải làm. (Ảnh: Quang Huy)

“Các cô gái đã có danh hiệu thì càng phải có học thức. Điều này sẽ giúp chúng ta có được sự công nhận của mọi người vì sở hữu được cả sắc đẹp và trí tuệ”, Linh cho biết. (Ảnh: Quang Huy)

Trong những khoảnh khắc mới đây, Phương Linh nhận về nhiều lời khen bởi nét dịu dàng, đằm thắm. Linh chọn áo tấc, hay còn gọi là áo ngũ thân có tay thụng là một trang phục truyền thống của Việt Nam để gợi nhớ đến những nét văn hóa dân tộc. (Ảnh: Quang Huy)

Theo NHI NHI (VTC)