Hoãn trận Than Quảng Ninh - TPHCM vì dịch Covid-19

28/01/2021 - 13:40

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Quảng Ninh, lãnh đạo VPF đã đi đến quyết định hoãn trận đấu giữa CLB Than Quảng Ninh - TP.HCM, vòng 3 LS V-League 2021.

Sau cuộc họp khẩn sáng 28/1, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã quyết định hoãn trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP.HCM ở vòng 3 LS V-League. Trận đấu này dự kiến diễn ra vào lúc 18h ngày 31/1 trên SVĐ Cẩm Phả, Quảng Ninh.

VPF đã xin ý kiến thường trực VFF trước khi có công văn gửi các đội bóng. Ngoài trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TPHCM phải hoãn, các trận đấu còn lại của vòng 3 V-League vẫn diễn ra bình thường, nhưng phải tuân thủ nghiêm các quy định về phòng chống dịch Covid-19.

Trận Than Quảng Ninh - TPHCM hoãn vô thời hạn vì dịch Covid-19

"Đây là trường hợp bất khả kháng. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tình hình và sẽ có thông báo để các CLB, BTC các sân địa phương có sự chuẩn bị. Trước mắt vòng 3 V-League chỉ hoãn một trận tại Quảng Ninh, còn lại kế hoạch các trận còn lại không có gì thay đổi", Chủ tịch VPF Trần Anh Tú cho biết.

Như vậy, trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP.HCM hoãn vô thời hạn vì dịch Covid-19. Việc thời điểm nào trận đấu này được tổ chức trở lại sẽ được VPF thông báo trong thời gian sớm nhất.

Như đã thông tin, Bộ Y tế đã thông báo xác nhận bệnh nhân 1553 mắc COVID-19 là nam, 31 tuổi, quốc tịch Việt Nam, là nhân viên Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn. Bệnh nhân 1553 thường trú tại phường Hồng Hà, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Theo Vietnamnet