Hoàng Yến Chibi gợi ý biến hóa phong cách thể thao chỉ với một chiếc váy

26/10/2020 - 15:49

Nữ ca sĩ/diễn viên khoe vẻ năng động khi diện trang phục thể thao trong bộ ảnh mới.

Từ trước đến nay, Hoàng Yến Chibi được biết đến với hình ảnh trẻ trung, năng động nên nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Bản thân nữ diễn viên cũng không chọn gây sốc bằng hình ảnh sexy hở bạo dù không ít người muốn cô tạo sự khác biệt cho bản thân.

“Vì tôi thấy mình chưa phù hợp. Ở thời điểm này, sexy cũng không phải là phong cách tôi hướng tới. Tôi biết bản thân mình phù hợp với hình ảnh nào. Tôi nhìn vào thực tế rằng, vóc dáng của tôi cũng không phải quá lớn hay đủ gợi cảm để theo đuổi hình ảnh đó”, Hoàng Yến Chibi tâm sự.

hoang yen chi bi (7) 7

Chia sẻ về việc nhiều người cho rằng hình ảnh hiện tại của Hoàng Yến Chibi quá an toàn và thiếu đột phá, cô không ngần ngại đáp lại rằng bản thân chưa bao giờ thấy phong cách này lỗi mốt. “Nếu bạn mạo hiểm thử sức sexy để rồi bị ném đá thì hình ảnh cũng bị ảnh hưởng. Tôi không đi theo hướng đó. Tôi vẫn cứ là mình - một Hoàng Yến Chibi sống đúng nhất với lứa tuổi và tính cách nhất” – cô nói.

Trong loạt ảnh mới nhất, Hoàng Yến Chibi tiếp tục phát huy sự năng động đó qua những trang phục mang phong cách thể thao. Chỉ với một chiếc váy thoạt nhìn có vẻ nữ tính nhưng nếu biết phá cách, phối hợp với những món đồ khác sẽ tạo ra một phong cacsh khác biệt.

Hoàng Yến Chibi cho biết bản thân đang xây dựng hình ảnh trẻ trung, có chút trưởng thành nhưng vẫn phải giữ được tính cách riêng.

“Tôi cũng không thể mãi là cô gái nhí nhảnh, đáng yêu như ngày nào mãi được. Tôi cố gắng giữ cho mình sự năng động ở tuổi 24, không quá trẻ con. Tôi không thích gồng, gượng ép bản thân vào hình ảnh nào đó bởi nó khiến tôi mất tự tin. Hình ảnh như hiện tại của tôi là phù hợp nhất” – nữ diễn viên khẳng định.

hoang yen chi bi (1)

Áo hoodie phối với váy ngắn, tất cao - phong cách thời trang mang hơi hướng Hàn Quốc Hoàng Yến trở nên năng động hơn.

hoang yen chi bi (6) 5

Muốn phá cách hơn, Hoàng Yến Chibi chọn áo thun dài phối cùng với váy ngắn và thắt lưng bản nhỏ để tạo điểm nhấn cho set đồ.

hoang yen chi bi (5) 5

Ngoài ra, nón lưỡi trai "ton-sur-ton" với áo, bông tai đồng điệu với giày khiến bộ trang phục của nữ diễn viên hài hòa hơn hẳn.

hoang yen chi bi (4) 3

Vẫn chọn áo thun dài mặc cùng với váy nhưng Hoàng Yến Chibi phá cách hơn với váy có dây kéo. Thay vì chọn giày thể thao, Hoàng Yến thay thế bằng boots cổ thấp nhưng vẫn tạo nên sự năng động và cá tính.

hoang yen chi bi (2)

Tiếp tục là áo hoodie nhưng theo phong cách giấu quần. Hoàng Yên Chibi chia sẻ: “Với những cách phối đồ năng động như trên, bạn có thể diện nó đi tập thể dục hay xuống phố dạo chơi đều ổn cả”.

hoang yen chi bi (3) 3

Sau một năm 2018 nhiều thành công, Hoàng Yến Chibi đang dồn sức để trở lại đường đua Vpop và màn ảnh rộng. Tháng 4 này, cô sẽ cho ra mắt một sáng tác mới, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực trong con đường sáng tác. Bộ phim điện ảnh Hoàng Yến đặt nhiều kỳ vọng về sự lột xác hình ảnh – "Thiên linh cái" cũng sắp ra mắt.

Theo DUNG PHẠM (VTC News)