Học loạt mỹ nhân xứ Hàn cách diện đồ công sở cực sang chảnh

08/05/2020 - 14:28

Park Min Young, Son Na Eun, Son Ye Jin... đều có những cách mix đồ công sở rất tôn dáng và cuốn hút mà chị em nên học tập.

1. Son Na Eun (Apink)

Suit đen có lẽ là set đồ quen thuộc cho các quý cô công sở. Tuy nhiên, để không bị trông già dặn thì chị em nên diện chọn suit biến tấu như Son Na Eun với phần thắt lưng mới mẻ. Áo blazer dài được người đẹp khoác hờ để thêm vẻ sang chảnh.

Việc diện suit cùng tông màu nhưng các item có sắc độ khác nhau sẽ giúp nàng trở nên nổi bật và thanh lịch, "chất" hơn rất nhiều.

2. Park Min Young

Với những bạn gái thích sự nữ tính thì suit cách điệu với áo kiểu peplum là lựa chọn phù hợp. Quần ống rộng chạm đất như Park Min Young giúp cô nàng trông cao hơn.

Một chiếc váy bút chì cạp cao sẽ là món đồ giúp tôn đường cong cơ thể hiệu quả. Mix món đồ này với áo sơ mi là đẹp xuất sắc. Nhưng hãy nhớ đi giày cao gót khi chọn cách phối đồ này để vẻ ngoài trông cuốn hút hơn.

3. Krystal Jung f(x)

Nếu muốn trông "quyền lực" hơn, bạn có thể diện suit cài cúc hoàn toàn như cô nàng Krystal. Tuy nhiên hãy lưu ý phần cổ đủ cao để tránh những tình huống quá hở hang.

Vào những ngày se lạnh thì chị em mix quần jeans cùng áo phông và khoác chiếc áo blazer đi kèm giày thể thao, vừa đảm bảo thanh lịch mà lại trẻ trung hơn hẳn.

4. Bae Suzy

Đối với những quý cô nữ tính như Bae Suzy thì chân váy midi phối với áo sơ mi là gợi ý cực phù hợp. Chiều dài váy midi hoàn hảo để không bị dìm dáng là trùm đầu gối. Tùy vóc dáng cơ thể mà các nàng lựa chọn màu sắc áo và chân váy cho phù hợp. Nếu bạn có vóc dáng "bánh bao" nên diện đồ tối màu, nếu là cô nàng nhỏ nhắn thì có thể chọn áo cổ V và chân váy họa tiết kẻ sọc để tăng hiệu ứng chân dài.

Nếu không thích diện váy dài thì váy chữ A sẽ đem lại sự tươi trẻ và quyến rũ chừng mực cho cô nàng công sở. Đây là item lý tưởng cho nàng hông to để giấu nhược điểm. Bên cạnh đó, bạn có thể mix chân váy chữ A với rất nhiều item như áo sơ mi, áo thun.

5. Son Ye Jin

"Nữ thần" Son Ye Jin gây thương nhớ khi thủ vai con gái tài phiệt xinh đẹp trong bộ phim truyền hình "Crash Landing on You". Những trang phục của nữ diễn viên đều nhận được lời khen về sự tinh tế, giúp vẻ ngoài trông quyền lực, sang chảnh. Với thời tiết se lạnh, chị em có thể diện đầm cocktail, khoác hờ áo blazer như thế này là đủ cuốn hút.

Công thức mix đồ của nhân vật mà Son Ye Jin thủ vai trong phim này khá rõ ràng: luôn khoác hờ áo blazer để tăng sự nổi bật.

Bạn có thể học nữ diễn viên cách phối trang phục này để tăng vẻ nổi bật chốn công sở. Chú ý, hãy chọn những kiểu váy tiết chế chi tiết khi mix với áo blazer để tạo nét hài hòa.

Theo MAI ANH (Dân Việt)