Hướng dẫn cách tô son môi đẹp tự nhiên thu hút mọi ánh nhìn

04/05/2022 - 14:32

Việc bạn là con người có thể nổi bật lên trước đám đông hay không? Bạn có muốn mình luôn là tâm điểm của sự chú ý và hàng ngàn đôi mắt dõi theo mình hay không? Những điều đó cũng phụ thuộc rất lớn đến thần thái và phong cách của bạn. Đối với một người phụ nữ thì soi môi được xem là thứ làm nên thương hiệu. Hãy cùng đi với chúng tôi để xem hướng dẫn cách tô son môi đẹp tự nhiên thu hút mọi ánh nhìn là như thế nào nhé!

Tại sao lại được nhiều người lại lựa chọn những brand lớn?

Giữa muôn vàn những dòng son khác nhau tại thị trường thì tại sao chúng tôi lại lựa chọn dòng son này để giúp bạn định hình được phong cách, thương hiệu riêng cho bản thân. Vì chỉ khi bạn lựa chọn được thứ thực sự tốt và đem lại tự tin cho bản thân thì bạn sẽ tỏa sáng. 

Ngoài ra còn có rất nhiều những nhãn hàng nổi tiếng đến từ các quốc gia khác nhau lấn sân vào thị trường làm đẹp. Cùng lúc đưa ra nhiều bộ sưu tập cực kì chất lượng đến từng centimet. Có thể kể đến, như: Dior, Louis Vuitton... Những phân khúc sản phẩm cực kỳ sang chảnh cũng như đem lại những giá trị về cả vật chất lẫn tinh thần cho người sử dụng.

Thị trường son môi hiện nay thực sự là cực kỳ đa dạng. Ngoài những hãng son lớn và chất lượng thì còn có nhiều dòng sản phẩm trôi nổi. Nếu không lựa chọn kỹ lưỡng thì thực sự rất gây hại.

Không chỉ đem lại chọn các cô gái của chúng ta thêm phần tự tin khi tô lên đôi môi của mình một dòng son của thương hiệu nổi tiếng. Mà còn là tiếng đi đôi với chất lượng. Những dòng son nổi tiếng như 3CE Peach Tease thì chúng đều được gia công một cách cực kỳ tỉ mỉ và chau chuốt. 

Không những thế mà những thành phần trong đó đại đa số là những dược liệu đến từ thiên nhiên cực kì an toàn.

Nên lựa chọn màu son như thế nào để định hình phong cách

Màu son không chỉ là thứ tô điểm cho bạn mỗi ngày mà còn giúp bạn thể hiện phong cách cá tính của riêng mình. Không nên chọn những màu son không ăn nhập gì với gu ăn mặc hay phong cách thường ngày của mình.

Nếu bạn là cô gái có phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào thì những màu son sẫm và sắc sảo như đỏ rượu, đỏ nâu không hợp với bạn. Nên lắng nghe chính mình và chọn thỏi son dựa vào cá tính vốn có, những gam màu nhẹ nhàng tươi sáng như hồng đào, đỏ cam,... sinh ra là dành cho bạn.

Ngược lại, nếu bạn thuộc tuýp người năng động, sôi nổi thì những sắc son như đỏ tươi như dòng son 3CE Cloud Lip Tint Needful cực hợp với phong cách và cá tính của bạn. 

Hay như những tone màu hồng nhạt dịu dàng dành cho những cô nàng dịu dàng lãng mạn. 

Tone màu đỏ rượu, đỏ mận lại dành cho những bạn thích phong cách bí ẩn, quyến rũ. 

Tone nâu đất, màu nude dành cho các nàng hiện đại, cá tính. Hãy tự nhìn lại chính mình và lắng nghe bản thân, lựa chọn dòng son theo phong cách cá nhân phù hợp nhất bạn nhé.

Hướng dẫn cách tô son môi đẹp tự nhiên thu hút mọi ánh nhìn

Việc có thể tô được một chiếc môi căng mọng mịn màng tự nhiên thu hút được sự chú ý của người khác quả thực không hề dễ dàng. Đầu tiên để có thể sở hữu được một đôi môi đẹp tự nhiên thì bạn cần phải chăm sóc đôi môi của mình thật chu đáo.

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều dòng sản phẩm giúp dưỡng môi trông căng bóng mềm nhìn và không bị khô môi, dẫn đến tróc da.

Mỗi khi bắt đầu tô son thì bạn nên thoa lên một lớp son dưỡng để có thể giữ được độ ẩm, bạn sẽ không bị tróc da môi khi thoa son. Sau đó, hãy phủ lên trên một lớp phấn phủ hay cushion để giúp cho màu son lâu trôi, cũng như lên màu được mịn màng và chính xác hơn. 

Đó cũng chính là cách mà nhiều chuyên viên trang điểm áp dụng để cho khách hàng của mình có một đôi môi căng mọng và tự nhiên.

Kết luận

Với cách hướng dẫn tô son bên trên chắc hẳn đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức để làm đẹp cho chính mình đúng không nào? Hãy học hỏi thêm nhiều nữa cũng như cố gắng để hoàn thiện bản thân, luôn phải thật hoàn hảo trước những ánh mắt của người khác nhé các cô gái!

Bài, ảnh: TRẦM HƯƠNG