Hưởng ứng Cuộc thi “Chung tay vì an toàn giao thông”

07/10/2022 - 15:19

 - Ngày 7/10, Ban An toàn giao thông tỉnh An Giang cho biết, đã có văn bản đề nghị các sở, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị, trường học tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên hưởng ứng, tham gia Cuộc thi “Chung tay vì an toàn giao thông” trên Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, mạng xã hội VCNet tại các địa chỉ: atgt.dangcongsan.vn, dangcongsan.vn và vcnet.vn.

Cuộc thi diễn ra đến tháng 12/2022 bằng hình thức trắc nghiệm trực tuyến hàng tuần trên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, mạng xã hội VCNet và các báo, tạp chí điện tử, cổng thông tin điện tử của các cơ quan, đơn vị, địa phương dẫn đường link liên kết với cuộc thi.

Mỗi tuần, Ban Tổ chức cuộc thi đưa ra 5 câu hỏi, với các phương án trả lời có sẵn. Người dự thi lựa chọn phương án đúng, sau đó điền vào ô “Dự đoán số người trả lời đúng”, nhập thông tin định danh cá nhân, nhập mã xác thực và bấm vào ô “Gửi bài thi”. 

Nội dung các câu hỏi cuộc thi xoay quanh chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước về trật tự an toàn giao thông; kiến thức, kỹ năng xử lý các tình huống để tham gia giao thông an toàn; các hành vi ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông; quy định pháp luật về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới.

Khi tham gia cuộc thi, người dự thi cần cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin định danh cá nhân, số điện thoại, địa chỉ lên hệ thống cuộc thi, để Ban Tổ chức liên hệ khi đoạt giải. Các giải thưởng sẽ được công bố ngay sau khi có kết quả cuộc thi tuần (chậm nhất là 14 giờ ngày thứ 2 hàng tuần) trên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, mạng xã hội VCNet và các phương tiện thông tin đại chúng.

P.V