Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Phú Tân thăm, tặng quà gia đình chính sách, nhân dịp 27/7

22/07/2023 - 16:31

 - Ngày 22/7, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) Ngô Thanh Trí thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Phú Tân đã đến thăm, tặng quà 8 gia đình chính sách tiêu biểu ở các xã: Hiệp Xương, Bình Thạnh Đông, Phú Bình, Hòa Lạc và Phú Hiệp, nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023).

Đoàn công tác trao quà cho các gia đình chính sách

Tại mỗi nơi đến, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Tân Ngô Thanh Trí đã thăm hỏi, chúc sức khỏe và bày tỏ sự tri ân của cấp ủy, chính quyền, mặt trận tổ quốc và toàn xã hội đối với các thương binh, thân nhân liệt sĩ, gia đình chính sách trong các cuộc kháng chiến, giành độc lập tự do cho dân tộc.

Đồng thời, mong các thương bệnh binh động viên con cháu phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước.

Qua đó, đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần, tạo mọi điều kiện để các gia đình chính sách, người có công phát triển kinh tế, góp sức xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

MỸ HẠNH