iPhone 2019 sẽ có cổng USB - C và Touch ID tích hợp trong màn hình

06/01/2019 - 09:24

Nhiều khả năng, loạt iPhone 2019 dự kiến sẽ rất giống với các phiên bản 2018 nhưng công nghệ bên trong sẽ có nhiều cải biến.

Theo nguồn tin mới nhất từ Forbes, ông Jean Baptiste Su, Phó chủ tịch tại công ty nghiên cứu Atherton Research, các mẫu iPhone 2019 sẽ có cổng USB-C và sẽ được trang bị máy quét vân tay Touch ID trên màn hình. Đồng thời, chúng sẽ có thiết kế “tai thỏ” nhỏ hơn.

iPhone Xr năm ngoái với nhiều tùy chọn màu sặc sỡ.

Ngoài ra, Apple có thể bổ sung Camera TrueDepth vào mặt sau của iPhone 2019. Không giống như phương pháp cấu trúc ánh sáng đang được sử dụng trên camera trước, “Nhà Táo” được cho là đang xem xét sử dụng phương pháp "Time of Flight" - ToF cho camera sau của các mẫu iPhone 2019. Đây là một hệ thống ít tốn kém, dễ sản xuất hơn phương pháp hiện tại.

iPhone Xs và iPhone Xs Max.

Hiện tại, công ty đã bỏ cổng Lightning độc quyền trên iPad Pro vào năm ngoái và nhiều người đang hy vọng điều tương tự sẽ xảy ra với iPhone năm nay. Việc chuyển sang cổng USB-C có thể giúp người dùng iPhone dễ dàng kết nối với nhiều phụ kiện hơn. Đồng thời, người dùng cũng có thể tìm các lựa chọn thay thế rẻ hơn khi cần thay bộ sạc.

Theo AN NHIÊN (Dân Việt)