Khó mà nhận ra Trương Thị May trong bộ ảnh đậm chất 'nữ sinh cá tính'

10/02/2018 - 19:25

Thường xuất hiện với những bộ áo dài, những trang phục đậm chất Á Đông, Á hậu Trương Thi May bất ngờ biến hóa với phong cách nữ sinh cá tính.

Á hậu Trương Thị May gây bất ngờ khi tung ra bộ ảnh thời trang mới đậm chất thể thao, năng động và có phần “nổi loạn” nhân dịp đầu xuân mới,

Không còn đóng khung với hình ảnh nền nã nữ tính trong những bộ áo dài, Trương Thị May cho thấy bản thân cũng có những biến hóa đa dạng và vẫn có thể gây ấn tượng với những phong cách thời trang khác nhau.

Trương Thị May hóa thân thành một nữ sinh với tóc tết 2 bên, gọng kính dày, váy xếp ly và balo sau lưng.

Đôi giày cao gót giúp cô nữ sinh có vẻ năng động và cá tính.

Trương Thị May trẻ trung và đầy năng lượng với áo thun rộng, giày thể thao, kết hợp phụ kiện là kính râm.

Á hậu cũng tạo dáng và biểu hiện thần thái không thua kém gì các người mẫu chuyên nghiệp.

Là một trong những người đẹp có thời gian hoạt động showbiz bền bỉ và năng nổ, năm vừa qua Trương Thị May tiếp tục tạo dấu ấn và chỗ đứng riêng khi cô vẫn nằm trong số những Hoa hậu, người đẹp thường xuyên góp mặt trong những sự kiện thời trang lớn và các hoạt động văn hóa – giải trí sôi nổi.

Năm 2018 cũng đánh dấu tròn 10 năm Trương Thị May theo nghề, vì vậy đây cũng xem như là cột mốc để cô có những bước tăng tốc trong năm mới.

Á hậu tiết lộ cô có nhiều dự án, kế hoạch trong năm nay và sẽ sớm bật mí cũng như quyết tâm thực hiện – như một cách đánh dấu chặng đường đã đi qua của mình.

Cùng nhìn ngắm loạt ảnh trẻ trung đầy năng lượng của Trương Thị May:

Theo VOV