Kho nhập sỉ đồ chơi trẻ em giá rẻ và uy tín hiện nay

23/11/2023 - 10:21

Đồ chơi trẻ em đang là một trong các mặt hàng kinh doanh giúp chủ shop thu về nguồn lợi nhuận cực khủng. Tuy nhiên, với những ai mới bắt đầu kinh doanh, chưa có nhiều kinh nghiệm quản lý bán hàng, thì việc nhập sỉ đồ chơi trẻ em ở đâu giá tốt mà chất lượng vẫn là một câu hỏi khó trả lời. Bài viết dưới đây sẽ nêu ra một số kinh nghiệm nhập sỉ đồ chơi mà bạn có thể tham khảo, đón đọc ngay nhé!

Kinh nghiệm nhập sỉ đồ chơi trẻ em chủ cửa hàng cần biết

Dành cho những chủ cửa hàng mới bắt đầu việc nhập sỉ đồ chơi trẻ em:

Đối với các cửa hàng đầu mối

Hiện tại có rất nhiều các khu chợ đầu mối được xem là nguồn hàng đồ chơi cho trẻ với mức giá vừa phải (phân khúc bình dân). Tại khu vực TP. HCM có một số khu vực tập trung nhiều sản phẩm đồ chơi, như: Chợ Bến Thành, chợ Bà Chiểu,.. Đây đều là các khu vực chợ đầu mối phù hợp với những shop nhỏ lẻ hoặc người mới bắt đầu kinh doanh.

Mặc dù có sự đa dạng về chủng loại và chất liệu nhưng các mặt hàng này thường sẽ không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu không lựa chọn cẩn thận, thì rất dễ gặp phải các sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ nhỏ.

Nhập hàng đồ chơi tại các chợ đầu mối

Đối với nhập trực tiếp từ xưởng

Các mẫu mã từ các xưởng sỉ đồ chơi trẻ em cũng cực kỳ đa dạng với các chủng loại khác nhau. Bên cạnh đó, họ còn nhập các đơn order của khách hàng. Nguồn hàng đồ chơi từ xưởng cũng giúp bạn chủ động hơn trong việc lựa chọn mẫu mã, số lượng và thời gian nhận hàng.

Tuy nhiên, để nhập hàng từ các xưởng cung cấp sỉ đồ chơi trẻ em với giá buôn thì bạn cần nhập với số lượng rất lớn. Tùy từng xưởng sẽ có các mức giá khác nhau nên bạn cần tìm hiểu kỹ các thông tin để có được mức giá tốt nhất hoặc bạn cũng có thể order cùng nhiều chủ shop nhỏ lẻ khác để có mức giá buôn thấp nhất.

Đối với nhập hàng qua các trang thương mại điện tử

Đây là nguồn hàng đồ chơi trẻ em cực đơn giản và dễ hiểu mà các chủ shop kinh doanh có thể áp dụng. Những trang thương mại điện tử hiện nay có thể nói là vô hạn các mẫu mã, chủng loại tới từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Ngay trên các website này bạn cũng có thể so sánh về giá cả giữa từng mặt hàng của nhiều bên, từ đó có thể lựa chọn được cho bản thân các sản phẩm tốt để kinh doanh.

Lợi ích tốt nhất của việc đặt hàng online đó là tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã hoàn tất quy trình đặt hàng. Đặc biệt, các trang thương mại điện tử cũng hỗ trợ người dùng nhiều phương thức thanh toán khác nhau qua thẻ visa/ master hoặc ví điện tử.

Nhập hàng đồ chơi trẻ em qua các trang thương mại điện tử

Bạn cũng có thể nhập khẩu và bỏ sỉ đồ chơi trẻ em tại một số sàn thương mại uy tín, như: Shopee, Lazada, Sen đỏ... hoặc một số các trang chuyên nhập hàng nội địa Trung Quốc chất lượng cao, như: Alibaba, Tmall, Taobao, 1688...

Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của việc đặt hàng qua các trang thương mại điện tử đó là không thể chứng thực được sản phẩm. Do vậy, đôi khi sẽ xảy ra tình trạng nhầm hàng, hàng kém chất lượng... Trong khi đó, nếu muốn đổi trả thì sẽ tốn thời gian mà chưa chắc đã được đảm bảo việc đổi trả.

Địa chỉ nhập sỉ đồ chơi trẻ em giá tốt, uy tín

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhập sỉ đồ chơi trẻ em, Yến Linh Toys là đối tác đáng tin cậy của nhiều thương hiệu, nhà cung cấp đồ chơi lớn trên toàn thế giới. Do vậy, sẽ đảm bảo được toàn bộ nguồn hàng đều đạt chất lượng tốt, đáng tin cậy. Theo đó, lợi ích mà khách hàng nhận được khi nhập hàng đồ chơi trẻ em tại Yến Linh Toys như sau:

  • Chi phí dịch vụ cực thấp, hỗ trợ khách hàng tìm nguồn hàng, nhà cung cấp uy tín.
  • Hỗ trợ phiên dịch thương lượng với nhà cung cấp để chủ shop có mức phí tốt nhất.
  • Hệ thống kho bãi rộng lớn đảm bảo quá trình vận chuyển hàng hóa đúng thời hạn.
  • Cung cấp các thủ tục hải quan và xuất hóa đơn VAT cùng các loại giấy tờ liên quan khác.
  • Đội ngũ xe chuyên nghiệp, đảm bảo được tốc độ di chuyển vận chuyển hàng hóa nhanh chóng.
  • Cam kết đổi thưởng 100% khi hàng hóa hỏng, mất trong quá trình vận chuyển tới khách hàng.

Yến Linh Toys - Tổng kho nhập sỉ đồ chơi trẻ em lớn nhất Việt Nam

Lời kết

Trên đây là các thông tin mới nhất về kinh nghiệm nhập sỉ đồ chơi trẻ em mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng qua bài viết ngắn gọn này bạn sẽ biết thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc lựa chọn nguồn hàng đồ chơi có chất lượng tốt nhất.

YẾN LINH TOYS - Phân phối đồ chơi trẻ em

  • Địa chỉ: 308 quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM
  • Điện thoại: (+84) 921 474 666 - (+84) 931 404 866
  • Di động: 0903.75.70.75
  • Email: wowexpress.sg@gmail.com
  • Website: https://wowexpress.com.vn/

 Bài, ảnh: P.V