Khởi động Spartan Race 2020 tại TPHCM

21/08/2019 - 15:07

Sáng 21-8 tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TPHCM), Ban tổ chức Spartan Race đã tiến hành họp báo giới thiệu về cuộc tranh tài này, sẽ diễn ra tại TPHCM vào đầu năm sau.

 

Buổi giao lưu và họp báo giới thiệu về Spartan Race 2020. Ảnh: Anh Trần

Spartan Race là giải chạy vượt chướng ngại vật lớn nhất thế giới (OCR) được mong đợi sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15-2-2020. Được tổ chức tại Công viên Lịch sử - Văn hóa Dân tộc TPHCM, các Vận Động Viên (bao gồm người lớn và trẻ em) ở mọi mức độ thể lực sẽ có cơ hội khám phá giới hạn của chính mình lần đầu tiên ngay trên sân nhà.  

Spartan Race bao gồm các nội dung thi đấu đa dạng và khác nhau từ 5km và 20 chướng ngại vật (Spartan Sprint), lên đến 50km và 60 chướng ngại vật (Spartan Ultra). Các chướng ngại vật và địa hình khác nhau làm cho mỗi chặng đua trở thành một thử thách độc đáo, và dự kiến Khu đền tưởng niệm các vua Hùng, Quận 9, TPHCM sẽ là địa điểm tổ chức và là điểm thu hút của riêng mình trong chặng đua ngắn nhất và được yêu thích nhất của Spartan, đó là Spartan Sprint.

Các VĐV trải nghiệm một số nội dung của cuộc thi

Ngoài ra, giải Spartan Kids cũng sẽ cho trẻ em cơ hội được khám phá, leo trèovà chinh phục các chướng ngại vật ngoài trời, đồng thời kết bạn bằng cách cùng nhau vượt qua chướng ngại vật. Các chiến binh nhỏ tuổi từ 4 tuổi có thể vượt qua cự ly 800m và các độ tuổi tham gia Spartan từ 10 đến 13 tuổi có thể đăng ký ở cự ly mạnh hơn là 3,2km.

Giám đốc điều hành của Spartan APAC, Michael Goodwin chia sẻ: “Tôi rất vui khi được chào đón thêm một thành viên mới tham gia vào đại gia đình Spartan APAC. Chúng tôi rất mong đợi được cùng đồng hành với Việt Nam trong hành trình hùng tráng này. Chắc chắn sẽ có rất nhiều điều thú vị còn chờ ở phía trước”.

Từ ngày 15-2-2020, Ban tổ chức sẽ tiến hành bán vé dành cho cự ly Spartan Sprint bắt đầu từ 1.000.000 đồng (Open Sprint) và 500.000 đồng dành cho Spartan Kids. Cổng đăng ký sẽ chính thức được mở từ 31-8-2019.

Theo SGGP