Kobbie Mainoo nhận thưởng lớn khi tỏa sáng cùng MU

20/03/2024 - 08:12

Kobbie Mainoo vừa được HLV Southgate triệu tập bổ sung vào đội tuyển Anh, sau màn trình diễn ấn tượng trong trận MU vs Liverpool.

Mainoo lần đầu được gọi lên tuyển Anh, trong bối cảnh "thần đồng" của MU là sự bổ sung muộn phòng ngừa trường hợp thành viên khác rút lui vì chấn thương.

Ban đầu, Kobbie Mainoo được HLV đội U21 Anh - Lee Carsley triệu tập. Nhưng Southgate đã thay đổi suy nghĩ và nhấc tài năng trẻ của MU lên tập trung cùng các đàn anh.

Mainoo.jpg

Mainoo trong bộ trang phục tuyển Anh

Mainoo đã bày tỏ niềm hạnh phúc trên trang Instagram cá nhân với hình ảnh mặc trang phục tuyển Anh kèm dòng chú thích: "Thật vinh dự khi lần đầu tiên được gọi lên tập trung ĐTQG."

Chàng tiền vệ 18 tuổi sẽ có cơ hội ra mắt trận giao hữu với Brazil cuối tuần này, hoặc cuộc đấu Anh vs Bỉ hôm 26/3 tới đây.

Kobbie Mainoo cũng trở thành cầu thủ thứ ba trong đội hình lần đầu được tập trung trên tuyển Anh, cùng Jarrad Branthwaite và Anthony Gordon.

Đây là cột mốc mới nhất của Mainoo trong quá trình thăng tiến vượt bậc, hầu như không bỏ lỡ trận nào của MU kể từ tháng 11 năm ngoái.

Mainoo chơi nổi bật trong vai trò tiền vệ trung tâm, với khả năng điều tiết bóng, xử lý trong không gian hẹp rất tốt.

Thêm nữa, chàng trai tuổi teen còn có sự điềm tĩnh đáng kinh ngạc giống như một cầu thủ giàu kinh nghiệm.

Theo Vietnamnet