Kỷ lục thế giới được thiết lập ở trận 'kinh điển' Barcelona-Real

31/03/2022 - 14:20

Trận "kinh điển" nữ giữa Barcelona và Real Madrid đã thiết lập nên kỷ lục mới khi có đến 91.553 khán giả đã đến sân Camp Nou (Tây Ban Nha) cổ vũ cho hai đội.

Người hâm mộ đến Camp Nou theo dõi trận bóng đá nữ Barcelona-Real. (Nguồn: Sky)

Trận "kinh điển" nữ giữa Barcelona và Real Madrid đã thiết lập nên kỷ lục mới về số lượng khán giả đến sân theo dõi một trận bóng đá nữ.

Theo thống kê, 91.553 khán giả đã đến sân Camp Nou (Tây Ban Nha) để xem trận tứ kết lượt về Champions League nữ giữa Barcelona và Real Madrid.

Đây là số khán giả kỷ lục đến sân cổ vũ cho một trận đấu bóng đá nữ.

Kỷ lục cũ được lập nên ở trận chung kết World Cup 1999 tại Rose Bowl ở Pasadena (Los Angeles), khi có đến 90.195 cổ động viên đến xem tuyển Mỹ đối đầu với Trung Quốc.

Với sự cổ vũ của 91.553 người hâm mộ, Barcelona và Real Madrid đã thi đấu cống hiến để tạo nên "cơn mưa bàn thắng" tại Camp Nou.

91.553 người hâm mộ xem trực tiếp Barcelona thắng đậm Real.

Sau 90 phút thi đấu, đội bóng xứ Catalunya đã giành chiến thắng tưng bừng 5-2 trước đại kình địch Real Madrid.

Với kết quả này, Barcelona thẳng tiến vào chung kết với tổng tỷ số sau hai lượt trận là 8-3. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là đội thắng ở cặp tứ kết giữa Arsenal và VfL Wolfsburg.

Ở mùa trước, đội nữ Barcelona cũng đã thi đấu thăng hoa để vô địch Champions League, vô địch quốc gia và Copa de la Reina (tương tự Cúp nhà Vua dành cho nam).

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnamplus)