Sau hai ngày diễn ra sự kiện, trải qua 41 bài tham luận và phiên thảo luận lớn nhỏ, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit năm 2022 đã khép lại.
VSMCamp & CSMOSummit 2022 tiếp tục ghi dấu mùa thành công của sự kiện chuyên ngành sales và marketing lớn nhất năm, với 2.200 lượt người tham dự trong hai ngày. Mùa thứ sáu ghi nhận số lượng diễn giả tham gia đông nhất từ trước đến nay với 70 học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sales và marketing tại Việt Nam và quốc tế.
VSMCamp & CSMOSummit 2022 thu hút 2.200 lượt người tham dự trong hai ngày.
Nhóm chuyên gia học thuật là các học giả tham gia sự kiện đều là giáo sư, nhà nghiên cứu đến từ các trường đại học hàng đầu đang hợp tác trao đổi tại trường Đại học VinUni; trong khi nhóm chuyên gia, diễn giả khối doanh nghiệp là các chủ tịch, giám đốc, đại diện các tập đoàn và công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam, các công ty agency, các tập đoàn và công ty đa quốc gia như FPT Telecom, IBP, NielsenIQ, MGi Proptech, Vinalink, Le Bros, VC Corp, CMO Council, VinUni, Microsoft, IBM, Meta, Tik Tok, Google, Amazon Web Service, Salesforce, Insider, Comarch, Viettel, Antsomi, Gojek, Guardian, TNG, ThinkZone, VinBigData, ...
VSMCamp & CSMOSummit 2022 đánh dấu sự thay đổi trong chất lượng nội dung khi có sự tham gia chia sẻ dưới góc nhìn học thuật của các giáo sư, nhà nghiên cứu tại trường Đại học VinUni – đối tác học thuật của sự kiện. Tính hài hòa giữa kiến thức học thuật và kinh nghiệm thực tiễn khiến chủ đề lớn của năm nay được các diễn giả mổ xẻ trong nhiều khía cạnh khác nhau; tạo điều kiện cho người tham dự tiếp cận vấn đề một cách sâu rộng và thực tế.
Bên cạnh những nội dung chuyên sâu dành cho người làm nghề, sự kiện còn có các phiên thảo luận trẻ và cởi mở được thiết kế riêng cho đối tượng sinh viên, các bạn trẻ quan tâm và yêu thích lĩnh vực đầy năng động, biến hóa như sales và marketing.
Những vấn đề bàn luận xoay quanh chủ đề trải nghiệm số được điều phối bởi các diễn giả trẻ thành công trong lĩnh vực của họ như “Tiếng nói của giới trẻ - Đối thoại giữa các thế hệ marketers”, “Chinh phục GenZ, thế hệ khách hàng tương lai” thu hút một lượng rất lớn người tham dự, là thế hệ gen Z sinh ra trong thời đại công nghệ phát triển. Chính những hiểu biết và lợi thế tiếp cận với công nghệ từ rất sớm đã khiến cho các phiên thảo luận dành cho người trẻ tại VSMCamp năm nay trở nên vô cùng sôi nổi và hào hứng, trở thành điểm nhấn cho đại hội sales và marketing mùa thứ sáu.
Trong ngày thứ hai của chuỗi sự kiện, Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit năm 2022 mang đến 12 bài tham luận và phiên thảo luận chuyên sâu mang tầm chiến lược với nội dung tiếp tục xoay quanh chủ đề lớn “DigitalX – Trải nghiệm số trong chiến lược Sales & Marketing”. Hội nghị là cơ hội cho các lãnh đạo cấp cao đón đầu xu hướng mới để có thể áp dụng trong chính bộ máy vận hành doanh nghiệp của mình.
Ông Lê Quốc Vinh, Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam, Chủ tịch Le Bros, Trưởng ban tổ chức VSMCamp & CSMOSummit.
Phát biểu khép lại chuỗi sự kiện thường niên có quy mô lớn nhất do CSMO Việt Nam và công ty Le Bros tổ chức, ông Lê Quốc Vinh, Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam, Chủ tịch Le Bros, Trưởng ban tổ chức VSMCamp & CSMOSummit nhấn mạnh: “VSMCamp & CSMOSummit luôn là nơi tiên phong mang lại những kiến thức mới, cách tư duy mới, trải nghiệm mới và đặc biệt là xu thế mới trong ngành sales & marketing tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Đó chính là những giá trị mà VSMCamp và CSMOsummit đem lại”.
VSMCamp & CSMOSummit 2022 với chủ đề “DigitalX – Trải nghiệm số trong chiến lược sales & marketing” kết thúc và để lại nhiều dư âm tốt đẹp; đồng thời mở ra những hứa hẹn về chủ đề trong mùa tiếp theo, tiếp tục khẳng định vị thế của một sân chơi uy tín và được mong chờ nhất trong năm của giới sales và marketing Việt Nam.
Theo VTC News