Lần đầu thua sân nhà ở Serie A, Mourinho tức tối bỏ họp báo

01/11/2021 - 15:02

HLV Jose Mourinho không tham dự họp báo sau trận thua 1-2 của AS Roma trước AC Milan.

Chuỗi bất bại sân nhà với các đội bóng Italy của Jose Mourinho đã dừng lại ở con số 43. Rạng sáng nay (1-11), AS Roma thua 1-2 trước AC Milan trên sân Olimpico.

Đội bóng của Mourinho bị Zlatan Ibrahimovic và Franck Kessie chọc thủng lưới, trước khi tìm được bàn danh dự nhờ cú vô lê thành bàn của Stephan El Shaarawy ở khoảng thời gian bù giờ. Đây là thất bại khiến khoảng cách giữa Roma và ngôi đầu của Napoli bị nới rộng lên 12 điểm. Dù khởi đầu tốt, nhưng đến lúc này, Roma đã rơi xuống vị trí thứ tư.

HLV Mourinho bất mãn với trọng tài. 

HLV Mourinho đã bỏ họp báo sau trận. Trả lời phỏng vấn DAZN, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ý bất mãn với công tác trọng tài. Ông không muốn đưa ra quan điểm, do lo ngại sẽ bị phạt nguội với án cấm chỉ đạo ở trận sau.

"Tôi muốn ngồi ghế chỉ đạo vào Chủ nhật tới. Tôi không muốn nhận án kỷ luật. Đó là lý do tôi không muốn phát biểu sau trận đấu.

Tôi chúc mừng AC Milan, đội đã giành chiến thắng. Nhưng, nhìn thấy các cầu thủ AS Roma không được tôn trọng khiến tôi cảm thấy đau đớn. Tôi cũng giận dữ vì sự thiếu tôn trọng dành cho CĐV Roma, dù chúng tôi chơi không tốt ở cuộc so tài này. Chúng tôi thể hiện sự tôn trọng, nhưng những người khác thì không", Mourinho nói.

Cựu HLV Man Utd bất mãn với các quyết định của trọng tài Fabio Maresca. Ông vua áo đen cho Milan hưởng phạt đền khi nhận định Roger Ibanez đã phạm lỗi với Ibrahimovic trong vòng cấm. Phút bù giờ hiệp 2, trọng tài Maresca không cho Roma hưởng quả 11m ở tình huống Simon Kjaer va chạm với Lorenzo Pellegrini trong vòng cấm. 

5 trận gần nhất, Roma chỉ thắng 1. Đó là chiến thắng vất vả trước Cagliari - đội đang đứng ở nhóm cuối. Ở cuộc so tài với Napoli trong trận derby Mặt trời cách đây 2 vòng, Roma hòa đội đầu bảng Napoli 0-0, trong trận đấu HLV Mourinho cùng người đồng nghiệp Juliano Spalletti bị truất quyền chỉ đạo.

Theo HỒNG NAM (VTC News)