Làn gió mới từ bộ sưu tập Thu Đông 2023 dành cho quý cô văn phòng

03/08/2023 - 10:07

Bộ sưu tập 'Lady at Work' mang đến một làn gió mới cho thời trang Thu Đông 2023 bằng sự kết hợp linh hoạt và tinh tế giữa thời trang workwear và thời trang tiệc cocktail cuối tuần.

Bộ sưu tập dành cho mùa Thu Đông 2023 Lady at Work mang đến cho giới mộ điệu thời trang, đặc biệt là quý cô văn phòng những điều thú vị qua trang phục đi làm kết hợp dự tiệc nhẹ.

Nhà mốt Mr Crazy & Lady Sexy cho biết bộ sưu tập lần này tập trung vào yếu tố cảm xúc và lối sống của quý cô thành thị. Lấy cảm hứng từ một tuần làm việc đầy cảm xúc của các nàng thơ công sở, những thiết kế trong bộ sưu tập tạo nên sự chuyển biến cảm xúc và tâm trạng rõ rệt từ thứ Hai đến thứ Sáu - ngày bắt đầu và ngày kết thúc một tuần làm việc.

Cảm xúc của một tuần là những rung động bất chợt, thay đổi phụ thuộc tâm trạng của các nàng

Thứ Hai khởi đầu cho một tuần đầy cảm xúc, là ngày bắt đầu một tuần làm việc mới, với những rung động được refresh để nàng sẵn sàng chinh phục mọi thử thách.

Gác lại những cuộc vui cuối tuần, quý cô hiện đại bắt đầu một tuần mới với diện mạo chỉn chu, chuyên nghiệp nhưng không hề đơn điệu. Nàng luôn biết cách tạo dấu ấn riêng giữa chốn công sở bộn bề và khuôn khổ, tự tin thể hiện cảm xúc của ngày đầu tuần.

Ở bộ sưu tập Lady at Work, những thiết kế Monday vibe là những trang phục có phong cách workwear hay businesswear với các gam màu trung tính như trắng, đen, xám. Các bộ cánh có đặc trưng với thiết kế tối giản kết hợp cùng đường may chỉn chu, sắc bén.

Trang phục Monday vibe xây dựng hình ảnh sếp nữ (lady boss) có phong thái chuyên nghiệp, quyền lực và đầy tự tin trong môi trường làm việc.

Đối lập với hình ảnh Lady Monday chỉn chu và chuyên nghiệp đậm chất workwear, những bộ cánh Friday vibe bộc lộ một cá tính khác ẩn sau sự trang nghiêm đầu tuần.

Toát lên sự tự do, phóng khoáng và tươi trẻ trong diện mạo mới, nàng thơ tạm gác lại những bộn bề công việc để thoải mái tận hưởng buổi tiệc tối thứ Sáu cùng bạn bè. Cảm xúc thăng hoa tại buổi tiệc cocktail hòa cùng người và lụa như để khép lại một tuần làm việc chăm chỉ.

Các thiết kế thuộc Friday vibe hướng đến nét đẹp "chất chơi" đầy nổi loạn và phá cách. Những đường cắt và khoảng hở táo bạo, ẩn hiện dưới những gam màu sặc sỡ đầy sức sống và rất "chơi" của các thiết kế Friday mang nàng thoát ly khỏi môi trường công sở bộn bề và bận rộn.

Sự quyền lực của chiếc blazer chấm phá nét đẹp nữ tính từ chiếc bralette, hay những bộ cánh mang đậm chất cocktail party, tất cả như cổ vũ nàng tận hưởng ngày thứ Sáu cuối tuần thật bùng nổ và trọn vẹn cảm xúc.

Dù là mini collection nhưng nhà mốt Mr Crazy & Lady Sexy vẫn cho thấy sự đầu tư, công phu và tỉ mỉ qua từng mẫu trang phục. Sự phối kết giữa các chi tiết thủ công phức tạp và chất liệu được tuyển chọn kỹ càng cho thấy một phong cách sang trọng thầm lặng đang được các quý cô, quý bà ưa chuộng. 

Dù là ngày thứ Hai chỉn chu hay ngày thứ Sáu phóng khoáng, các thiết kế của BST đều thể hiện được tinh thần chủ đạo - xây dựng hình ảnh người phụ nữ quyến rũ, độc lập, mạnh mẽ và đầy khát vọng.

Các thiết kế Lady at Work được thực hiện trên các chất liệu vải kaki, lụa Hồng Kông, linen, denim và vải bố Hàn Quốc

BST mang đến một làn gió mới cho tủ đồ workwear của các quý cô, khiến mỗi ngày đi làm của nàng là những cảm xúc sâu lắng và muôn màu thú vị. Không phải đóng khung bản thân với những trang phục công sở đơn điệu, mỗi quý cô đều có thể làm mới bản thân, thể hiện phong cách và chiều chuộng cảm xúc một cách tự tin và chuyên nghiệp.

Loạt thiết kế Thu Đông 2023 cho thấy nhà mốt Việt có sự cập nhật xu hướng thời trang thế giới. Sự kết hợp của chất liệu và màu sắc, phom dáng giàu tính ứng dụng và các chi tiết gia công tỉ mỉ giúp thời trang công sở trở nên thú vị, mới mẻ nhưng vẫn không mất đi nét đẹp thanh lịch và tinh tế cần thiết.

Theo Thanh Niên