LĐBĐ Việt Nam gia hạn hợp đồng với hai “trợ thủ” của HLV Park

01/02/2021 - 19:20

Với việc thương thảo thành công, bộ đôi trợ lý người Hàn Quốc của HLV Park Hang Seo là Kim Han Yoon và HLV thể lực Park Sung Gyun sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam thêm một năm nữa.

Trợ lý HLV Kim Han Yoon. (Ảnh: VFF)

Theo đó, Trợ lý HLV Kim Han Yoon và HLV thể lực Park Sung Gyun đã làm việc cho HLV trưởng Park Hang Seo từ năm 2019. Họ đã đồng hành cùng ĐT Việt Nam gặp hái nhiều thành công vang dội như tấm Huy chương Vàng SEA Games 30 hay hành trình tại Vòng loại World Cup 2022.

Trong vai trò của mình, ông Kim Han Yoon đã nhiều lần nhận nhiệm vụ thay thầy Park ở các buổi tập, cũng như nhiều trận đấu của lứa U22. Trong khi đó, HLV Park Sung Gyun đã cho thấy ông có kiến thức chuyên môn ấn tượng, góp phần nâng cao thể lực cho các cầu thủ U22 và ĐT Việt Nam dưới thời thuyền trưởng Park.

HLV thể lực Park Sung Gyun trong một buổi tập. 

Hợp đồng của hai vị trợ lý đã hết hạn hôm 31-1 sau khi kết thúc bản hợp đồng kéo dài hai năm với LĐBĐ Việt Nam. Để ghi nhận những đóng góp của họ, LĐBĐ Việt Nam đã quyết định giữ chân HLV Kim Han Yoon và Park Sung Gyun bằng một bản hợp đồng mới.

Đây là một tin đáng mừng với bóng đá Việt Nam, khi tiếp tục có sự huấn luyện của những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. Năm 2021, chúng ta sẽ tham dự nhiều giải đấu quan trọng ở cấp đội tuyển, sự góp mặt của bộ đôi “trợ thủ” đắc lực hứa hẹn sẽ tiếp tục mang về những thành tích mới cho bóng đá Việt Nam.

Theo ML (Báo Nhân Dân)