Lịch thi đấu bóng đá và truyền hình trực tiếp tuần từ 5 - 12/8/2022

05/08/2022 - 08:12

Toàn bộ lịch thi đấu bóng đá và truyền hình trực tiếp cuối tuần, từ 5 - 12/8/2022, được báo Tin tức cập nhật mới nhất, chính xác nhất, đầy đủ nhất của các giải đấu.

LỊCH THI ĐẤU GIẢI U19 QUỐC TẾ TẠI BÌNH DƯƠNG

Giải bóng đá U19 quốc tế diễn ra từ ngày 5 - 11/8, trên sân vận động Bình Dương, với sự tham dự của 4 đội, gồm U19 Thái Lan, U19 Myanmar, U19 Malaysia và U19 Việt Nam. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng, chọn 2 đội xếp nhất, nhì tranh chức vô địch, 2 đội xếp thứ ba, tư tranh hạng ba.

Đây là dịp để các đội bóng đá trẻ cọ xát, nâng cao bản lĩnh, kinh nghiệm thi đấu, hướng tới tham dự vòng loại giải bóng đá U20 châu Á, diễn ra tại Indonesia tới đây.

Tuyển U19 Việt Nam sẽ đá trận đấu đầu tiên của mình với U19 Myanmar.

LỊCH THI ĐẤU BÓNG ĐÁ VIỆT NAM (V-LEAGUE)

LỊCH THI ĐẤU BÓNG ĐÁ ANH (PREMIER LEAGUE)

Arsenal sẽ đá trận khai màn mùa giải Ngoại hạng Anh 2022-2023. Ảnh: DM

Giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh Ngoại hạng Anh mùa 2022 - 2023 sẽ chính thức khai mạc vào cuối tuần này với những trận đấu của vòng 1. Arsenal là đội thi đấu trận đầu tiên của giải gặp Crystal Palace. Mùa trước, các pháo thủ cũng là đội đá trận khai mạc giải và đã thất bại 0 - 2 trên sân của tân binh khi đó (Brentford).

Mùa giải năm nay khởi tranh sớm hơn thường lệ 1 tuần do các CLB sẽ phải có quãng nghỉ vào giữa tháng 11 để nhường chỗ cho các ĐTQG thì đấu World Cup 2022.

Tại vòng 1, trận cầu đáng chú ý nhất sẽ diễn ra trên sân London giữa đội chủ nhà West Ham và ĐKVĐ Man City. Trong khi đó, Liverpool làm khách của Fulham, Chelsea khởi đầu mùa giải trên sân Everton còn MU sẽ được thi đấu trên sân nhà để đón tiếp Brighton.

LỊCH THI ĐẤU BÓNG ĐÁ PHÁP (LIGUE 1)

LỊCH THI ĐẤU BÓNG ĐÁ ĐỨC (BUNDESLIGA)

* Lịch phát sóng có thể thay đổi so với dự kiến.

Chú thích:

VPF: Kênh Truyền thông trực tuyến chính thức trên Youtube Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.
Bóng đá TV (ON Football), Thể thao TV (ON Sports), TTTT HD (ON Sports News), ứng dụng ON, OnSports: Truyền hình cáp Việt Nam.
BTV: Đài phát thanh và truyền hình Bình Dương.
S Sport, S Sport 2, SCTV 15: Truyền hình cáp Saigontourist SCTV.
VOV: Truyền hình VOV.
K+: Truyền hình số vệ tinh K+.

Theo Báo Tin Tức