Lịch thi đấu và trực tiếp bán kết lượt đi Champions League

26/04/2022 - 14:18

Ở bán kết lượt đi Champions League, Manchester City sẽ tiếp đón Real Madrid tại Etihad, trong khi hiện tượng Villarreal kỳ vọng làm nên bất ngờ trước Liverpool ở Anfield.

Man City 'đại chiến' Real tại Etihad. (Nguồn: Getty Images)

Bán kết Champions League mùa này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính với màn đối đầu giữa hai nền bóng đá Anh và Tây Ban Nha.

Ở trận bán kết 1, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn trên sân Etihad của Manchester City.

Real chính là đội bóng gây ấn tượng nhất ở vòng đấu loại trực tiếp sau khi ngược dòng đánh bại Paris Saint-Germain ở vòng 1/8 và biến Chelsea thành cựu vương ở vòng tứ kết.

Hành trình tiến đến bán kết của đội bóng Hoàng gia vô cùng khó khăn nhưng điều đó một lần nữa minh chứng vị thế của một kỷ lục gia với 13 chức vô địch sân chơi hạng nhất châu Âu.

Ở vòng bán kết, thầy trò huấn luyện viên Carlo Ancelotti tiếp tục phải đối mặt với khó khăn khác mang tên Man City, đội bóng có phong độ cao tại Champions League và được nhận định là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch.

Tại tứ kết, dù phải đối mặt một Atletico chơi đầy khó chịu song thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola vẫn biết cách để vượt qua.

Đáng chú, Real chưa từng biết đến chiến thắng sau 3 lần hành quân đến Etihad (hòa 2 và nhận 1 thất bại). Ở lần gần nhất, Real Madrid đã thua 1-2 và bị loại ở Champions League 2019-20.

Liệu lần này Real Madrid có thể "phá dớp" để giành ưu thế trước khi hai đội tái đấu ở lượt về tại Bernabeu?

Trận đấu giữa Manchester City và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ sáng 27/4, được truyền trực tiếp trên FPTplay.

Cặp bán kết còn lại sẽ là "cuộc chiến" giữa Liverpool và Villarreal, đội bóng được xem là hiện tượng của giải.

Liverpool đang thi đắng thăng hoa trên mọi mặt trận và họ vẫn còn nguyên cơ hội để giành được "cú ăn 4" ở mùa giải năm nay.

Tại vòng knock-out, Liverpool luôn chơi bùng nổ và giành chiến thắng ở lượt đi để có thể thi đấu thoải mái ở trận lượt về.

Điều này được chứng minh trong màn chạm trán với Inter (thắng 2-0 lượt đi và thua 0-1 lượt về) và Benfica (thắng 3-1 và hòa 3-3).

Trong khi đó, Villarreal đang là đội bóng tạo nên bất ngờ bằng những chiến thắng trước Juventus và Bayern Munich.

Liverpool sẽ là thách thức lớn với Villarreal. (Nguồn: Getty Images)

Với những gì đã thể hiện, Tàu ngầm vàng đang quyết tâm sẽ vượt qua cả Liverpool để thẳng tiến vào chung kết.

Trận bán kết lượt đi giữa Liverpool và Villarreal sẽ diễn ra trên sân Etihad vào lúc 2 giờ sáng 28/4, được trực tiếp trên FPTplay.

Lịch thi đấu và trực tiếp

Ngày 27/4
2g00 Manchester City - Real Madrid (FPTplay)

Ngày 28/4
2g00 Liverpool - Villarreal (FPTplay)

Theo HUY KHÁNH (Vietnamplus)