Liverpool thua tan nát 0-5 ở cúp Liên đoàn Anh

18/12/2019 - 08:10

Tung ra sân đội hình lạ hoắc với toàn cầu thủ trẻ, Liverpool thua đậm chủ nhà Aston Villa 0-5 ở trận tứ kết cúp liên đoàn Anh, rạng sáng 18-12.

Mang danh Liverpool nhưng thực chất, đội hình đấu với Aston Villa là những cầu thủ thuộc đội U23. Do lịch thi đấu bất cập nên HLV Jurgen Klopp cùng các ngôi sao ở đội 1 đang có mặt ở Qatar chuẩn bị cho giải đấu World Cup các CLB.

Liverpool ra sân với đội hình gồm toàn cầu thủ trẻ

Người đứng ngoài đường biên chỉ đạo đội khách tại Villa Park là HLV đội U23 Liverpool - ông Neil Critchley. Thay vì Salah, Van Dijk hay Mane, lữ đoàn đỏ xung trận với những cái tên mới lạ, mặt non choẹt như Boyes, Gallacher, Christie-Davies hay Hill.

Aston Villa giành chiến thắng dễ dàng

Cũng dễ hiểu khi phần lớn thời gian của trận đấu, đoàn quân trẻ Liverpool lép vế so với Aston Villa. Thủ thành Kelleher phải 5 lần vào lưới nhặt bóng, sau các cú dứt điểm của Hourihane, Kodjia (cú đúp), Wesley và tình huống Boyes phản lưới.

Liverpool để thua 4 bàn sau 45 phút đầu tiên

Chỉ đạo Liverpool là HLV của đội U23 - Neil Critchley

Wesley ấn định chiến thắng 5-0 giòn giã cho Atson Villa ở phút bù giờ

Đội hình ra sân:

Aston Villa (4-3-3): Nyland, Elmohamady, Chester (Hause 77), Konsa, Taylor, Lansbury, Douglas Luiz, Hourihane, Jota, Kodjia (Wesley 73), Trezeguet

Liverpool (4-3-3): Kelleher, Hoever (Norris 82), van den Berg, Boyes, Gallacher, Christie-Davies (Clarkson 77), Chirivella, Kane, Elliott, Longstaff (Bearne 65), Hill

Bàn thắng: Hourihane 14', Boyes 17' (phản lưới), Kodjia 37',45', Wesley 90'.

Theo Vietnamnet