Lộ diện iPhone Xr 2019 với hệ thống camera vuông

09/05/2019 - 08:30

Dựa vào những nguồn tin rò rỉ trong thời gian gần đây, hình ảnh đồ họa của iPhone Xr 2019 đã bắt đầu xuất hiện mang đến cho người dùng cái nhìn sớm về sản phẩm sẽ ra sao.

Đây sẽ là hình dáng đến với chiếc iPhone Xr thế hệ tiếp theo của Apple? ẢNH: @ONLEAKS

Theo GSMArena, hình ảnh cho thấy máy gần như là sự pha trộn giữa mặt trước tương tự iPhone Xr hiện tại với mặt sau theo định hướng phong cách mới. Cụ thể, ở mặt sau là hệ thống camera kép đặt trong cụm hình vuông lồi lên, tương tự trong các thiết kế rò rỉ liên quan đến iPhone XI (chứa 3 camera). Ở mặt trước không có gì thay đổi so với iPhone Xr khi có cùng kích thước màn hình 6,1 inch, ngoại trừ độ dày.

Model mới có kích thước mỏng hơn với 7,8 mm cho hầu hết thân máy và 8,5 mm tại điểm dày nhất (cụm camera hình vuông). Được biết iPhone Xr hiện tại có bề dày 8,3 mm (không tính đến phần lồi của cụm camera).

Hiện chưa rõ chi tiết về camera, nhưng có khả năng Apple sẽ sử dụng lại camera kép iPhone Xs hiện tại, có nghĩa đó là sự kết hợp của camera thường và camera tele, với mỗi camera đều có cảm biến 12 MP. Ở mặt trước, phần notch dường như không thay đổi. Nó có thể là chiếc iPhone cuối cùng của Apple trang bị màn hình LCD trước khi chuyển hoàn toàn sang OLED vào năm 2020.

Đã có những tin đồn cho biết Apple sẽ chuyển đổi iPhone mới sang sử dụng cổng USB-C, nhưng điều này không thể hiện trong hình ảnh kết xuất mà chỉ là cổng Lightning truyền thống. Nếu USB-C được sử dụng, báo cáo nói rằng Apple sẽ trang bị cho sản phẩm bộ sạc 18W mới.

Theo KIẾN VĂN (Thanh Niên)