Lông thú giả là món đồ cần có cho mùa thu đông

09/11/2021 - 08:02

Đối với nhiều bộ sưu tập Thu/Đông 2021, khi thời tiết xuống thấp, quần áo và phụ kiện làm từ lông thú giả sẽ là thứ cần phải mua.

Đối với nhiều bộ sưu tập Thu/Đông 2021, khi thời tiết xuống thấp, quần áo và phụ kiện làm từ lông thú giả sẽ là thứ cần phải mua. Vì vậy, hãy cùng điểm qua những món phụ kiện lông thú thời thượng mà nhiều nhà mốt nổi tiếng như Chanel, Fendi, Miu Miu, Acne Studios, và Dior đã trình làng trong bộ sưu tập của họ.

Các nhà thiết kế không chỉ trang trí cho những đôi bốt lót lông mà còn cả những đôi xăng đan hoặc giày kiểu croquet. Balenciaga, Stella McCartney, Stuart Weitzman, hay Simone Rocha cung cấp những đôi giày tương tự, được thiết kế khác thường, trong khi Fendi và Nina Ricci làm mẫu cho ma-nơ-canh trên những đôi giày da cừu cao gót.

Tuy nhiên, chúng ta sẽ không đi những đôi giày như vậy vào những ngày lạnh, vì vậy chúng ta sẽ phải tìm kiếm những mẫu ấm áp hơn. Chắc hẳn sẽ không khó để tìm thấy chúng, bởi bốt lông đang là một trong những xu hướng nổi bật nhất của mùa thu đông. Chanel đã trình làng những đôi bốt lông dài ngắn ấm cúng, và trong bộ sưu tập của Miu Miu, bạn sẽ thấy những đôi bốt dài ấn tượng làm từ lông thú và những đôi guốc cổ điển, lót da cừu kết hợp với tất dệt kim dày.

Túi xách giả lông thú sẽ không kém phần thời trang trong mùa lạnh, đặc biệt là những chiếc túi được trang trí bằng da cừu. Dior, Chanel và Saint Laurent đã tạo ra những mẫu túi xách cổ điển của họ từ lông thú, chẳng hạn như Dior Caro, Chanel Classic hoặc Saint Laurent Loulou. Bạn nên kết hợp túi xách lông thú với quần áo theo phong cách cổ điển tối giản và chặt chẽ hơn, đồng thời chỉ sử dụng một phụ kiện lông thú trong sự kết hợp túi xách, giày hoặc các chi tiết khác.

Xu hướng giày và túi xách được may từ lông thú đi kèm với nhiều chi tiết lông thú khác trong mùa này. Chúng bao gồm găng tay, mũ lông, vòng cổ và thậm chí cả gọng kính. Kim Kardashian là một trong những người đầu tiên đo ni đóng giày, như đã trở thành chuẩn mực, và vẫn trung thành với nhà mốt Balenciaga. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ tìm thấy những phụ kiện lông thú trong các bộ sưu tập mới của nhiều thương hiệu thời trang khác.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)