Lukaku tiết lộ bí mật đằng sau vụ chuyển nhượng từ MU sang Inter Milan

21/03/2020 - 08:16

Romelu Lukaku tiết lộ rằng mình đã nhất quyết rời MU dù HLV Solskjaer níu kéo và suýt nữa cập bến Juventus thay vì Inter Milan.

Lukaku đang thành công khi làm việc cùng HLV Conte ở Inter Milan. (Ảnh: Daily Mail)

“Một mùa giải tồi tệ có thể đến với bất cứ cầu thủ nào. Với tôi đó là dấu chấm hết cho mọi chuyện ở MU.” – Romelu Lukaku trải lòng trong cuộc trò chuyện với cựu danh thủ Arsenal kiêm bình luận viên Ian Wright.

Nếu như mùa giải 2017/2018, Romelu Lukaku thể hiện phong độ ấn tượng sau khi chuyển tới từ Everton và giúp MU trở thành Á quân Premier League thì mùa giải 2018/2019 là thảm họa với cây săn bàn người Bỉ.

Romelu Lukaku chỉ ghi được 15 bàn thắng sau 45 lần ra sân trong mùa giải thứ 2 ở sân Old Trafford. Tiền đạo này thường xuyên trở thành tâm điểm chỉ trích vì phong độ kém ấn tượng của bản thân và MU.

“HLV Solskjaer vẫn muốn tôi ở lại nhưng tôi bảo với ông ấy rằng mọi thứ đã hết rồi. Tôi không còn năng lượng để cống hiến. Dù sao tôi cũng biết ơn vì ông ấy đã rất tử tế và cố gắng giúp đỡ tôi.” – Romelu Lukaku chia sẻ.

Hiện tại, Romelu Lukaku đã tìm lại cảm hứng và thể hiện phong độ mạnh mẽ trong màu áo Inter Milan. Chân sút sinh năm 1993 đã ghi 23 bàn cho đội bóng Italia, sau khi chuyển tới từ MU với giá 73 triệu Bảng.

Romelu Lukaku cũng tiết lộ rằng mình suýt nữa đã gia nhập Juventus và trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, ảnh hưởng của HLV Antonio Conte đã kéo tiền đạo này tới Inter Milan.  

“Tôi đã ở rất gần với Juventus nhưng tâm trí tôi hướng về Inter Milan và HLV Antonio Conte, người đã muốn chiêu mộ tôi từ thời còn dẫn dắt Juventus cũng như Chelsea.” – Romelu Lukaku chia sẻ.

Cựu tiên đạo MU nói thêm: “Đến với Inter Milan, tôi chỉ muốn nỗ lực thể hiện mình, giữ tinh thần cầu tiến, làm việc chăm chỉ và xem mọi chuyện sẽ ra sao”.

Theo VOV