Mặc sơ mi trắng sao cho đẹp: Cổ điển hay hiện đại đều xinh miễn bàn

19/06/2020 - 14:16

Muốn mặc đẹp chiếc sơ mi trắng, bạn buộc phải "có mánh".

Sơ mi trắng là item thời trang mọi quý cô đều sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ. Phái đẹp hiển nhiên cho rằng, sơ mi trắng cứ mặc là đẹp, cứ mặc là sang và tuyệt đối. Tuy nhiên sơ mi trắng cũng giống như bao item thời trang khác thôi, muốn mặc đẹp, bạn buộc phải "có mánh".

Một số cách phối sơ mi sang, đẹp và vô cùng nữ tính:

1. Phối sơ mi trắng lụa là

Sơ mi trắng làm từ lụa sang trọng và mang dáng vẻ rất quý bà. Bạn có thể trẻ hóa chiếc sơ mi này hơn với cách phối cùng quần ống suông rộng, cạp cao cùng thắt lưng to bản. Đẹp hơn cả là khi bạn đi áo sơ mi trắng đồng bộ cùng quần trắng, tạo nên set đồ thanh lịch không thể nghĩ bàn.

Với cách phối đồ này, bạn có thể thêm thắt cả phụ kiện để đem lại vẻ cá tính.

Sơ mi trắng cùng quần ống suông, rộng.

2. Sự lựa chọn thuần túy với jean

Không có vẻ đẹp nào truyền thống hơn set đồ sơ mi trắng + quần jean. Xu hướng hiện đại lại đi về những thứ cổ điển nên jean cơ bản một chút, không mài xước, cạp cao và ống có thể ôm nhẹ hoặc rộng rãi là sự lựa chọn hoàn hảo cùng sơ mi trắng. Đây cũng là phong cách thời trang yêu thích của các cô gái mặc đẹp của thành Paris.

Vẻ đẹp cổ điển khi phối cùng jean.

3. Tinh nghịch với sơ mi trắng dáng rộng

Phong cách giấu quần xinh xắn và thời thượng có nhiều cách phối và chọn trang phục bên trong, nhưng đều phải đảm bảo được tiêu chí "giấu quần".

Với kiểu mặc này, thật sự hoàn hảo nếu bạn chọn cách mặc sơ mi trắng đi cùng short trắng. Chúng tạo nên bộ đôi hòa hợp và hài hòa, không sợ bị lộ cho dù lỡ áo có bị co lên, để hở quần phía dưới. Các màu sắc khác cũng không hề gì nếu như độ dài của chúng vừa đủ để ẩn nấp dưới áo sơ mi.

Phong cách giấu quần cũng rất duyên dáng và xinh đẹp nếu như bạn mặc chúng ra biển, kết hợp cùng đôi sandal xỏ ngón.

Hailey Balwin mặc đẹp với kiểu áo sơ mi giấu quần

Phong cách mặc duyên dáng khi đi biển

Theo THU THẢO (Dân Việt)