Man City kiếm bộn tiền, nếu Jadon Sancho ký MU

31/03/2020 - 13:52

Man xanh có thể kiếm đến 18 triệu bảng, nếu MU đáp ứng khoản phí của Dortmund, mua Jadon Sancho vào hè này.

Jadon Sancho được liên kết gia nhập Manchester United suốt thời gian qua. Thậm chí, tờ The Irish Independent còn loan báo, sao trẻ Anh đã đồng ý không chính thức đến sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

Man City có thể kiếm 18 triệu bảng, nếu MU ký Jadon Sancho với giá 120 triệu bảng

Bạn thân Marcus Rashford được cho cũng đã nói với HLV trưởng Solskjaer, về Jadon Sancho cũng như cầu thủ này thích cách huấn luyện và xây dựng đội hình của nhà cầm quân người Na Uy ở Nhà hát của giấc mơ.

Ở tuổi 20, Jadon Sancho đạt được những con số thậm chí còn ấn tượng hơn cả Ronaldo, Messi, Neymar lúc ở tuổi ấy.

Để sở hữu cựu cầu thủ Man City, MU có thể phải trả số tiền lên đến 120 triệu bảng, theo yêu cầu của Borussia Dortmund. Hiện Quỷ đỏ được cho đang dẫn đầu cuộc đua ký Jadon Sancho, bên cạnh các đối thủ như Chelsea, Liverpool, Barca và Real Madrid.

Man City cũng được nhắc đến là điểm đến khả dĩ, sau 3 năm CLB để Jadon Sancho rời với giá chỉ 8 triệu bảng. Nhưng ngay cả khi tuyển thủ Anh cập bến Man đỏ thì đội bóng của Pep Guardiola cũng kiếm một khoản lớn.

Các nhà vô địch La Liga đã chèn điều khoản lúc bán Jadon Sancho cho Dortmund - hưởng 15% một khi đại diện Đức thực hiện chuyển nhượng tiếp theo. Điều này có thể mang về cho Man City đến 18 triệu bảng, nếu Dortmund bán giá Sancho là 120 triệu bảng.

Theo L.H (Vietnamnet)