Man City nguy cơ chiến Liverpool 4 trận liên tiếp trong tháng 4

22/02/2022 - 08:27

Pep Guardiola và Jurgen Klopp hẳn đều sẽ phải nhăn mặt… đau khổ khi họ có thể phải sống mái 4 trận liên tiếp trong tháng 4 tới đây.

Man City lẫn Liverpool đều đang có những giấc mơ của mình, nhưng khả năng chính họ sẽ phải loại nhau với… 4 cuộc đấu liên tiếp chỉ trong tháng 4!

Sau trận hòa 2-2 ở lượt đi, Man City và Liverpool có thể rơi 'ác mộng' với 4 cuộc đấu liên tiếp trong tháng 4

Các fan trung lập sẽ thích những cuộc chiến này, nhưng với người trong cuộc chắc chắn là không. Pep Guardiola và cả Jurgen Klopp đều từng thừa nhận quá… ngán nhau.

Cuộc đua ngôi vương Premier League hấp dẫn trở lại khi Liverpool hiện còn kém Man City 6 điểm và khoảng cách chỉ còn 3 điểm nếu Quỷ đỏ vùng Merseyside thắng Leeds ở trận đấu bù vào đêm mai - lúc 2h45 ngày 24/2.

Theo lịch thi đấu, giữa họ sẽ có trận chiến tại Etihad (21h ngày 9/4), vòng 32 của giải đấu.

Xen giữa màn đại chiến này là thời điểm diễn ra 2 trận tứ kết Champions League (6-7/4 và 13-14/4).

Cả Klopp và Pep Guardiola đều sẽ cầu mong điều tồi tệ - đấu 4 trận liên tiếp, đừng xảy ra

Với các kết quả đã đạt được ở lượt đi vòng 16 đội (Man City thắng 5-0 trên sân Sporting, còn Liverpool cũng thắng chủ nhà Inter Milan 2-0), cả Pep Guardiola cùng Jurgen Klopp đều có thể hướng tới vòng tiếp theo – tứ kết Cúp C1!

Và tham vọng chinh phục Champions League của Liverpool hay Man City hoàn toàn có thể bị… sụp đổ bởi không loại trừ lá thăm đưa đẩy họ phải loại nhau.

Nếu điều đó xảy ra, họ có 3 cuộc chạm trán chỉ trong 1 tuần!

Nhưng chưa hết, Man City và Liverpool khả năng đụng độ thêm 1 trận nữa diễn ra vào 16-17/4 – bán kết FA Cup, khi cả 2 được dự đoán sẽ dễ dàng lấy vé.

Theo L.H (Vietnamnet)