Màn hình Zestech tính năng thông minh, giá rẻ bất ngờ

21/05/2023 - 09:40

Màn hình Zestech tích hợp đầy đủ tính năng thông minh, thiết kế hiện đại cùng với độ ổn định cao là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay cho các chủ xe.

Zestech là thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm màn hình android ôtô chất lượng cao. Nhờ mẫu mã sản phẩm đa dạng, thiết kế đẹp mắt, cũng như cấu hình và nhiều tính năng đỉnh cao, màn Zestech càng được khẳng định được vị thế hàng đầu trên thị trường phụ kiện ôtô.

Với mức giá cực tốt cho một sản phẩm màn hình ôtô thông minh ở phân khúc giá rẻ, 3 cái tên, gồm: Zestech S100J; Zestech S500 và Zestech 360 bản Base đang có sức hút vô cùng mạnh mẽ. Cùng xem những ưu điểm nổi bật của các sản phẩm này nhé!

3 mẫu màn hình Zestech đáng mua nhất phân khúc giá rẻ

Màn hình Zestech S100J

Zestech S100J có giá rẻ nhất phân khúc cùng nhiều tính năng vượt trội. Thiết kế sản phẩm đẹp mắt, thời thượng với 72 màu sắc biến hoá, giúp người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích cá nhân. Màn hình 9/10 inch, với độ phân giải 1280*720px IPS FullHD cho hình ảnh chân thực, sắc nét.

Các tính năng nổi bật trên Zestech S100J, gồm: Ra lệnh bằng giọng nói thông minh; cảnh báo giới hạn tốc độ và hiển thị mật độ giao thông giúp tài xế làm chủ được mọi tình huống khi di chuyển; kết nối và hiển thị được với các thiết bị ngoại vị, như: Camera 360, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp; tích hợp bản đồ chỉ đường (VietMap, Google Maps và Navitel); kiểm tra phạt nguội; giải trí đa phương tiện… Xét về cấu hình, người dùng được trải nghiệm cấu hình mượt mà từ hệ điều hành Android 10.0, Ram 2GB, Rom 32GB.

Màn hình Zestech S500

Với Zestech S500 thiết kế thanh thoát bên ngoài và giao diện cá nhân hoá cá nhân hóa với 72 màu sắc thời thượng, xế hộp của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Zestech S500 sở hữu cấu hình mạnh với Ram 2GB, bộ nhớ lưu trữ 32GB, chip xử lý ARM CoretexTM-A55MP. Các tính năng quan trọng của sản phẩm, gồm: Cảnh báo tốc độ, định vị xe, thông báo phạt nguội, chỉ dẫn đường thông minh, tích hợp bản đồ; giải trí đa phương tiện đỉnh cao…

Đặc biệt, với khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vi, như: Camera360, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp…hỗ trợ người lái quan sát, tránh được những va quệt không đáng có khi lùi xe hoặc lái xe trên cung đường hẹp.

Màn hình Zestech 360 bản Base

Zestech 360 bản Base là một trong số những sản phẩm màn hình liền camera 360 ô tô Zestech được người dùng yêu thích nhất, mang đến trải nghiệm giải trí đa tính năng và hỗ trợ lái xe an toàn.

Tính năng tắt máy ghi hình 24/24 giúp ghi lại hình ảnh rõ nét nhờ 4 mắt camera xung quanh để làm bằng chứng khi có ai gây hại cho xe. Người dùng có thể chủ động trong nhiều tình huống lái xe nhờ tính năng tích hợp camera 360 độ. Thông qua tính năng cảnh báo giới hạn tốc độ và hiển thị mật độ giao thông, tài xế cũng có thể dễ dàng xử lý được những tình huống khẩn cấp khi di chuyển.

Các tính năng khác của Zestech 360 bản Base giúp người dùng trải nghiệm vô cùng thú vị gồm: Ra lệnh bằng giọng nói thông minh; kiểm tra phạt nguội; tích hợp bản đồ chỉ đường thông minh; tính năng giải trí đỉnh cao …

Auto Châu Á lắp đặt màn hình Zestech chính hãng

Để có những trải nghiệm sản phẩm chất lượng, khách hàng nên chọn đơn vị phân phối uy tín trên thị trường. Auto Châu Á – Đại lý phân phối lắp đặt màn hình Zestech chính hãng là điểm đến được ưa chuộng của các chủ xe.

Khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn Auto Châu Á nhờ chất lượng sản phẩm, giá bán hợp lý cùng dịch vụ tư vấn và hỗ trợ lắp đặt chuyên nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao sẽ mang lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng. Nhằm mong muốn tạo sự thuận tiện và dễ dàng cho khách hàng, Auto Châu Á triển khai dịch vụ lắp đặt sản phẩm tận nơi miễn phí trong nội thành khu vực Thủ đô Hà Nội, TP.HCM.

Ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng lắp màn hình Zestech tại Auto Châu Á:

*Combo quà tặng giá trị cao khi lắp màn hình Zestech:

- Camera hành trình

- Sim 4G tốc độ cao

- Thẻ nhớ/ USB

- Phần mềm VietMap S1 bản quyền

- 1 Bộ Cảm Biến Áp Suất Lốp Zestech (Áp dụng từ 15/3/2023 – 10/6/2023)

* Chương trình quay thưởng “Mua màn hình Zestech, tặng ôtô” siêu hot:

*Chính sách bảo hành đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng:

- Thời gian bảo hành màn hình từ 2 - 5 năm, mắt camera 360 1 - 2 năm.

- Hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.

- Dùng thử 7 ngày miễn phí. Trường hợp không lắp đặt, khách hàng có thể hoàn trả mà không mất bất cứ khoản phí nào.

Sở hữu màn hình ô tô thông minh Zestech sẽ mang lại sự tiện nghi và an toàn cho bạn trên mọi hành trình. Hãy liên hệ ngay Auto Châu Á để được tư vấn lựa chọn sản phẩm màn hình android Zestech phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn.    

*Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ AUTO CHÂU Á

 Showroom 1: 561 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, TP. Hà Nội

 Showroom 2: 11 Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

 Showroom 3: 57/14 - 16 Tô Hiệu, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

 Showroom 4: 1A Khổng Tử, Bình Thọ, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

 Showroom 5: 12/71 Vũ Hồng Phô, An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

 Showroom 6: 119 Phan Đình Phùng Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An

 Showroom 7: 924 Tôn Đức Thắng, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng.

Điện Thoại: 0985 866 939 - 0778 771 880

Website: https://autochaua.com/

Bài, ảnh: P.V