Man Utd chính thức công bố HLV mới

29/11/2021 - 18:44

Cách đây ít phút, trang chủ của Man Utd xác nhận bổ nhiệm HLV Ralf Rangnick theo bản hợp đồng có thời hạn tới cuối mùa giải.

Vào giữa tuần trước, nhiều nguồn tin ở Anh đã loan tin Man Utd đạt thỏa thuận với HLV Ralf Rangnick theo bản hợp đồng có thời hạn tới 6 tháng. Sau đó, ông sẽ đảm nhận vai trò cố vấn thể thao của CLB thêm 2 năm.

Man Utd chính thức bổ nhiệm HLV Rangnick.

Tuy nhiên, mãi tới buổi tối nay (theo giờ Việt Nam), Man Utd mới chính thức công bố bổ nhiệm HLV người Đức.

Trang chủ của Man Utd thông báo: "Man Utd vui mừng thông báo việc bổ nhiệm HLV Ralf Rangnick dẫn dắt đội bóng cho tới khi mùa giải kết thúc, tùy thuộc vào những yêu cầu về giấy phép lao động.

Sau giai đoạn này, HLV Rangnick cũng đồng ý trở thành Giám đốc thể thao của Man Utd trong vòng 2 năm".

Chia sẻ trước báo giới, Giám đốc bóng đá của Man Utd, John Murtough vui mừng chào đón HLV Rangnick. Ông chia sẻ: "Ralf là một trong những HLV và là nhà cách mạng đáng kính trọng nhất trong giới HLV ở châu Âu.

Trong thời gian qua, HLV Rangnick là ứng cử viên số 1 mà chúng tôi ngắm tới trong việc bổ nhiệm HLV ngắn hạn. HLV này đã cho thấy khả năng lãnh đạo và kỹ năng vô giá mà ông ấy đúc kết trong 4 thập niên làm công tác huấn luyện.

Mọi người ở CLB đều muốn làm việc cùng với ông ấy trong mùa giải này và cả hai năm sau đó, khi ông đảm nhận vai trò cố vấn thể thao".

Theo H.LONG (Dân Trí)