Man Utd đáng lẽ phải kích nổ bom tấn này thay vì Jadon Sancho

19/12/2021 - 18:15

Cựu cầu thủ Carlton Palmer có một vài chia sẻ đáng chú ý xoay quanh công cuộc chuyển nhượng của Manchester United.

Mùa Hè vừa qua, Manchester United là câu lạc bộ đầu tiên kích nổ bom tấn trên TTCN, với bản hợp đồng trị giá hơn 70 triệu bảng dành cho Jadon Sancho. Sau quãng thời gian khởi đầu chật vật, ngôi sao người Anh gần đây cũng đã bắt đầu cho thấy giá trị của mình.

Tuy vậy, theo quan điểm của Carlton Palmer, nếu là Man Utd và có cơ hội thâu tóm một ngôi sao đắt giá, thì người mà ông đưa về Old Trafford sẽ là Declan Rice thay vì Sancho. Palmer khẳng định, Rice có khả năng liên kết các tiền vệ của Quỷ đỏ, và đây cũng chính là mẫu cầu thủ mà đội chủ sân Old Trafford đang thiếu vắng.

 Sancho thực tế vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng. 

Trao đổi với GIVEMESPORT, cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

"Nếu tôi là Manchester United, tôi không nói rằng mình sẽ không chiêu mộ Sancho, nhưng Rice mới là người mà tôi sẽ chiêu mộ."

"Cậu ấy sẽ liên kết hàng tiền vệ của họ lại với nhau, và đó là mẫu cầu thủ mà Manchester United cần."

Trên thực tế, từ lâu Declan Rice cũng đã được đồn đoán là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd. Song, với việc anh đã không ngừng phát triển trong thời gian gần đây và còn cả một tương lai dài hạn phía trước, giới truyền thông khẳng định West Ham United đòi hỏi đến 100 triệu bảng cho sự phục vụ của tiền vệ này.

Theo HUỲNH PHONG (Bóng Đá)