Marine Plaza – Địa điểm vui chơi giải trí hot nhất Hạ Long

01/08/2024 - 16:08

Tọa lạc tại đường Hoàng Quốc Việt, trung tâm TP. Hạ Long, với diện tích hơn 110,000m2, Hạ Long Marine Plaza hứa hẹn sẽ là một địa điểm vui chơi giải trí cực hot, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu từ mua sắm, giải trí, du lịch đến ẩm thực cho khách hàng. Đây cũng là địa điểm không thể bỏ qua khi tham gia các tour du lịch Hạ Long.

Hạ Long Marine Plaza - nơi vui chơi giải trí chất lượng hàng đầu 

Marine Plaza là trung tâm thương mại lớn bậc nhất khu vực Hạ Long với hơn 100 cửa hàng bán lẻ trong các lĩnh vực, như: Thời trang, mỹ phẩm, đồ điện tử, gia dụng, thực phẩm và rất nhiều mặt hàng khác. Các cửa hàng được bày trí với phong cách hiện đại, đẹp mắt và sang trọng nhưng giá cả lại vô cùng cạnh tranh. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm thấy mình như đang lạc vào một kinh đô thời trang xa hoa và lộng lẫy với đủ mọi thương hiệu từ trong đến ngoài nước. 

Các dịch vụ tiện ích giải trí như rạp chiếu phim, khu vui chơi thiếu nhi hay những khu chăm sóc sức khỏe như trung tâm yoga, trung tâm trị liệu cũng được đầu tư vô cùng hoành tráng. 

Hạ Long Marine Plaza là trung tâm thương mại có chất lượng hàng đầu

Đặc biệt, khu ẩm thực của Halong Marine Plaza nổi bật với nhiều nhà hàng đến từ nhiều nền ẩm thực khác nhau trên thế giới, có cả những món ăn đặc sản của vùng đất Hạ Long. Vì vậy, khách hàng có thể dùng bữa ngay tại trung tâm mà không cần di chuyển đến một địa điểm khác. 

Halong Marine Plaza thật sự là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn khi muốn vui chơi, giải trí và mua sắm. Những dịch vụ tiện ích đẳng cấp tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

Các khu vui chơi có mặt tại Hạ Long Marine Plaza 

Dưới đây là một số khu vui chơi giải trí nổi bật tại Hạ Long Marine Plaza, phục vụ nhu cầu giải trí cho khách hàng ở mọi độ tuổi khác nhau: 

Tiniworld

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì Tiniworld là khu vui chơi được ưu tiên hàng đầu. Một số trò chơi hấp dẫn phải kể đến tại Tiniworld, như: Xích đu, cầu trượt, nhà banh, nhà hơi… và các phòng chơi theo chủ đề như phòng chơi Lego, phòng chơi công chúa, phòng chơi siêu anh hùng… sẽ khiến các em nhỏ mê mệt. Các trò chơi tại đây đều đảm bảo an toàn, nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm. 

Khu vui chơi dành cho trẻ em tại Hạ Long Marine Plaza

Tiniworld là một trung tâm không chỉ giúp trẻ em vui chơi mà còn là nơi học tập nhiều điều bổ ích và  phát triển kỹ năng sống. Các dịch vụ đi kèm khác như quầy ăn uống, quầy lưu niệm, quầy thuê đồ chơi… cũng là nơi lý tưởng để kích thích sự sáng tạo cho các bé. 

CGV

CGV là một trong những rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu hiện nay đã có mặt tại Hạ Long Marine Plaza. CGV tại đây có 5 phòng chiếu hiện đại với tiêu chuẩn Hollywood, âm thanh Dolby 7.1 cùng màn hình lớn và sắc nét sẽ đem lại những trải nghiệm xem phim thú vị nhất. Những bộ phim bom tấn luôn trong và ngoài nước đều được cập nhật nhanh chóng nhất để phục vụ khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. 

Rạp phim CGV đạt chuẩn quốc tế

Các dạng ghế ngồi khác nhau như ghế thường, ghế VIP và Sweetbox dành cho các cặp đôi đều có tại CGV. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích để có được cảm giác thoải mái nhất khi xem phim.

Lotte

Từ lâu Lotte đã được biết đến là siêu thị bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc, với nhiều sản phẩm đa dạng nhưng giá cả lại cực hợp lý từ thực phẩm, đồ gia dụng, quần áo, mỹ phẩm và dịch vụ như quầy ăn nhanh, quầy cafe, quầy bánh ngọt.... Lotte giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất. 

Siêu thị Lotte tại Hạ Long Marine Plaza còn thường xuyên cung cấp các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng với hàng ngàn ưu đãi siêu hấp dẫn. Nếu đang có nhu cầu mua sắm hoặc thưởng thức ẩm thực hãy đến ngay với siêu thị Lotte tại Hạ Long Marine Plaza.

Bảo tàng tranh 3D Funny Art

 Bảo tàng tranh 3D Funny Art tại Hạ Long Marine Plaza là một trong những bảo tàng tranh 3D hiếm hoi tại khu vực miền Bắc. Khu vực bảo tàng có rất nhiều nhiều bức tranh 3D sinh động và độc đáo, là nơi mang đến những trải nghiệm thú vị, bạn có thể check in, chụp ảnh lưu niệm tại đây. 

Phòng tranh 3D thu hút nhiều du khách quốc tế 

6 phòng tranh chính trong bảo tàng với các chủ đề khác nhau, như: Quảng Ninh, đại dương, động vật hoang dã, Khoa học viễn tưởng, thiếu nhi… Đây cũng là địa điểm thích hợp để các em nhỏ tham quan và học hỏi, giúp khơi gợi sự tò mò và trí sáng tạo cho các bé.  Các dịch vụ đi kèm như quầy thuê đồ chụp ảnh, quầy lưu niệm… cũng hỗ trợ khách hàng có những bức ảnh lung linh nhất.  

Ngoài ra, Hạ Long Marine còn hỗ trợ cho doanh nghiệp thuê gian hàng, cửa hàng tại trung tâm để cùng chung tay phát triển kinh tế trong nước và nhận đầu tư từ nước ngoài. Hãy liên hệ Trung tâm Thương mại Hạ Long Marine Plaza để biết thêm về những chính sách thuê cửa hàng và nhận ưu đãi. 

Hạ Long Marine Plaza

  • Địa chỉ: đường Hoàng Quốc Việt, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

  • Số điện thoại liên hệ: 0203 3619 105 - 0203 3831 888

  • Email: haiph@bimvietnam.com

  • Website: https://marineplaza.vn/