Martial rời MU, bay đến Tây Ban Nha ra mắt Sevilla

25/01/2022 - 08:27

Không phải Juventus, Sevilla đã đạt thỏa thuận với MU để có Anthony Martial đến hết mùa sau khi đồng ý trả 100% lương của cầu thủ này.

Tin tức từ Pháp và một số nguồn khác đều khẳng định, thương vụ Martial đã xong. Anh sẽ rời MU đúng như mong muốn, với bến đỗ mới là Sevilla, đội đang xếp nhì La Liga sau Real Madrid.

Sau Martial, Lingard được cho cũng sẽ cập bến Newcastle trước cuối tuần này

Từ Get French Football News đến chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano hay Chris Winterburn của Marca đồng loạt cập nhật thông tin nóng chuyển nhượng mùa Đông.

Cụ thể, MU và Sevilla đã đạt được thỏa thuận cho mượn Martial trong tối 24/1. Đại diện Sevilla chấp nhận trả toàn bộ lương của cầu thủ này cho đến hết tháng 6 theo hợp đồng cho mượn.

Trước đó, Quỷ đỏ từ chối đề nghị của Sevilla do CLB chỉ muốn trả 50% lương của Martial. Và tình hình chỉ được thay đổi khi Martial chấp nhận giảm lương để đến chơi cho đội bóng Tây Ban Nha.

Anthony Martial bay đến Tây Ban Nha để ra mắt đội bóng mới Sevilla

Chân sút Pháp hiện trên đường bay đến Tây Ban Nha để ra mắt đội bóng mới.

Vào hôm qua, tờ Tuttosport cho hay, Juventus có đàm phán với MU để ‘chốt’ thương vụ này. Nhưng theo chuyên gia chuyển nhượng Romano thì Martial thích đến Sevilla hơn.

Tuy dính ồn ào bật lại Ralf Rangnick sau khi phủ nhận từ chối chơi cho MU 2-2 Aston Villa, nhưng Martial kịp để lại hình ảnh đẹp trước khi đi, với khoảnh khắc phối hợp cùng MU làm nên bàn thắng quý giá trước West Ham, đưa họ vào top 4 Premier League.

Theo L.H (Vietnamnet)