Mẫu ghế Sofa gỗ đơn giản hiện đại: Tiện nghi và thẩm mỹ

06/08/2024 - 14:18

Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại mang đến những lựa chọn cho không gia sống. Những gợi ý dưới đây là không thể bỏ lỡ dành cho những hộ gia đình thông thái.

Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại là một trong những món đồ nội thất quan trọng nhất. Chúng không chỉ là nơi để ngồi, nghỉ ngơi mà còn là mang đến sự thẩm mỹ của phòng khách. Trong số nhiều loại ghế sofa trên thị trường, ghế sofa gỗ đơn giản đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự kết hợp hoàn hảo tiện nghi và tinh tế.

Mẫu sofa gỗ phong cách hiện đại thanh lịch Scandinavian

Phong cách Scandinavian là một trong những xu hướng nổi bật thời nay khi thiết kế nội thất hiện đại. Ghế sofa gỗ theo phong cách này thường có chất liệu từ gỗ tự nhiên gỗ sồi hoặc gỗ thông. Thiết kế tối giản mang đến các đường nét thẳng, sắc màu trung tính, tạo ra không gian sống thoáng đãng, thanh lịch.

Theo UMA Vietnam, điểm nhấn của những chiếc sofa này có thể dễ dàng nhận biết bằng sự kết hợp khung gỗ cùng đệm vải hoặc da màu trắng, xám, có thể là các màu pastel nhẹ nhàng. Sự giản dị được tôn lên một cách tinh tế trong thiết kế của sofa Scandinavian khiến chúng phù hợp với nhiều không gian đa dạng.

Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại theo phong cách Scandinavian

Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại mang kiểu Nhật

Thiết kế nội thất kiểu Nhật với các sản phẩm ghế sofa đề cao sự tối giản và hài hòa với thiên nhiên. Sofa gỗ kiểu Nhật có đấu hiệu nhận biết là khung gỗ thấp, gần gũi với sàn nhà, mang đến một cảm giác thoải mái.

Chất liệu chủ yếu của các sản phẩm này là gỗ sồi hoặc gỗ óc chó, đẹp mắt và cực kỳ được giới thượng lưu ưa chuộng khi bề mặt được xử lý mịn màng. Đệm ngồi và tựa lưng thường mỏng, nhưng luôn mang đến sự êm ái, dại nhje bởi màu sắc trung tính hoặc trầm ấm.

Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại  với kệ tích hợp 

Sự tiện dụng và hiện đại là những yếu tố quan trọng đánh giá một trong những nội thất thành công hay không trong thiết kế nội thất ngày nay. Ghế sofa gỗ với kệ tích hợp đáp ứng tốt nhu cầu tích hợp với sự tiện dụng này.

Với thiết kế thông minh, các kệ để sách hoặc đồ trang trí luôn được tích hợp ngay bên hông hoặc có thể là phía sau ghế. Điều này giúp tiết kiệm tối đa không gian và tạo điểm nhấn độc đáo cho phòng khách. Chất liệu tạo nên sản phẩm thường là gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên kiểu dáng cùng màu sắc đa dạng phù hợp nhiều phân khúc khách hàng.

Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại với đệm rời

Một trong những ưu điểm lớn của sofa gỗ với đệm rời chính là sự linh hoạt. Khung ghế được làm từ gỗ tự nhiên mang đến sự chắc chắn, kết hợp với đệm ngồi, tựa lưng có thể tháo rời khi cần. Điều này không chỉ giúp việc vệ sinh được dễ dàng mà còn cho phép thay đổi đệm khi cần thiết.

Những ưu điểm của đệm rời tạo cảm giác mới mẻ, mượt mà cho không gian sống hiện đại. Đệm có thể được làm từ vải hoặc da, ngoài ra màu sắc cùng hoa văn cũng giúp các đồ nội thất giá rẻ mà chất lượng khác có thể kết hợp.

Đệm rời là điểm nhấn cho nội thất không gian phòng khách

Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại với thiết kế Modular

Theo UMA nội thất, thiết kế modular là một trong những xu hướng đang được ưa chuộng trên thế giới hiện nay. Đề cao sự sáng tạo, thiết kế này cho phép người dùng tự do sắp xếp không gian theo ý muốn. Sofa gỗ cùng với thiết kế modular thường bao gồm nhiều module để tách rời và lắp ráp theo nhiều cách khác nhau.

Chất liệu sử dụng dùng để làm sản phẩm chủ yếu là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, theo đó đệm vải hoặc da cũng được kết hợp. Kiểu dáng và màu sắc đa dạng, những gam màu trung tính có thể mang đến những màu sắc nổi bật.

Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại thiết kế chân cao

Sofa gỗ với thiết kế chân cao là lựa chọn lý tưởng của những không gian sống ưa thích sự hiện đại. Chân ghế cao tạo cảm giác thoáng đãng, tiện lợi và vô cùng dễ dàng vệ sinh dưới ghế. Chất liệu chủ yếu của sofa dạng này là gỗ tự nhiên, gỗ sồi hoặc gỗ tần bì, màu gỗ trang nhã, hiện đại.

Thiết kế của sản phẩm dạng này được đánh giá là cực kỳ đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Sofa chân cao cực kỳ dễ dàng phối hợp với các đồ nội thất khác tạo nên không gian sống thanh lịch ngay ở trong phòng khách.

Đa dạng các sản phẩm sofa với chất liệu cùng kiểu dáng đa dạng

Mẫu ghế sofa gỗ đơn giản hiện đại với thiết kế gấp gọn

Sofa gỗ với thiết kế gấp gọn được đánh giá là một giải pháp tối ưu cho những không gian sống không quá rộng. Khung ghế được làm từ gỗ tự nhiên hoặc có thể là gỗ công nghiệp. Thiết kế của sản phẩm có thể gấp lại khi không sử dụng, điều này tiết kiệm tối đa không gian và dễ dàng di chuyển.

Đệm ngồi và tựa lưng thường mỏng, không dày nhưng vẫn mang đến sự êm ái và có thể tháo tách rời. Màu sắc và kiểu dáng đa dạng, từ những thiết kế đơn giản cho đến mẫu cầu kỳ hơn, phù hợp nhiều phong cách trang trí.

Kết luận

Mẫu ghế sofa đơn giản hiện đại không chỉ mang lại sự tiện nghi mà nó còn góp phần tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho không gian. Hiện nay với nhiều kiểu mẫu mã đa dạng, các gia đình có thể dễ dàng lựa chọn cho mình sofa phù hợp nhất và hãy để Nội thất UMA tư vấn cho mọi người.

Thông tin liên hệ Nội Thất UMA

Website: UMA.vn

Email : trangtrinoithatuma@gmail.com

Hotline : 0984.556.555 (Zalo, Telegram...)

Xưởng SX 1: 793 Bát Khối, Long Biên, Hà Nội.

Xưởng SX 2: Số 24 Đường Liên Xã, Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội.

Mạng xã hội:

Facebook: https://www.facebook.com/trangtrinoithatuma/

Telegram: https://t.me/s/trangtrinoithatuma

Twitter: https://twitter.com/noithatuma

Pinterest: https://www.pinterest.com/trangtrinoithatuma/

Instagram: https://www.instagram.com/trangtrinoithatuma/   

Bài, ảnh: PV