Máy pha cà phê Philips có tốt không? Có nên mua không?

10/10/2023 - 14:00

Máy pha cà phê là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Hầu hết các gia đình hiện đại, công ty hay các cửahàng lớn nhỏ đều sở hữu từ 1 đến 2 chiếc. Trong đó, máy pha cà phê Philips được đánh giá chất lượng tốt nhất. Vậy sản phẩm có những ưu điểm gì cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Thông tin tổng quan về máy pha cà phê Philips

Máy pha cà phê Philips là dòng máy tự động xay và pha cà phê dạng hạt. Sản phẩm đến từ thương hiệu Philips của Hà Lan mang đến cho người dùng một ly cà phê tươi, sạch từ những hạt cà phê nguyên chất.

Thông tin cơ bản của sản phẩm:

  • Thương hiệu: Philips

  • Trọng lượng: 7,5kg

  • Công suất 1500W

  • Thời gian pha mỗi ly: 3 đến 4 phút

  • Bình chứa hạt cà phê: 275g

  • Dung tích chứa bã cà phê: 12 phần

  • Màu sắc: đen

  • Dung tích bể nước: Có thể tháo rời 1.8l với bộ lọc nước tích hợp

  • Thời gian bảo hành: 12 tháng

  • Khu vực bán hàng: Toàn quốc

Máy pha cà phê Philips có thể pha được nhiều đồ uống khác nhau như: espresso, capuchino… tùy theo sở thích mỗi người. 

Máy pha cà phê Philips có tốt không?

Đến đây nhiều người thắc mắc rằng vật Máy pha cà phê Philips có tốt không? Để trả lời câu hỏi này hãy cùng A Hàng Đức phân tích những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này. 

Về thiết kế máy

Xét về ngoại sản phẩm chinh phục khách hàng bởi lối thiết kế tối giản và sang trọng. Sản phẩm sử dụng các chất liệu đa dạng, như: nhựa, inox, thủy tinh. Màn hình màn hình máy cảm ứng trực quan giúp dễ dàng lựa chọn loại cà phê yêu thích. 

Với sự nhỏ gọn và tinh tế vì thế máy pha cà phê Philips có thể được đặt phù hợp ở mọi không gian khác nhau. Các chi tiết máy được thiết kế rất tỉ mỉ tạo nên sự thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Về chất lượng máy

Nói về chất lượng thì phần lớn người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm đều cảm thấy hài lòng và an tâm. Mỗi máy của thương hiệu Philips có khả năng pha cà phê rang hạt và cà phê bột chỉ bằng duy nhất một nút bấm. Hơn nữa bạn có thể điều chỉnh hương vị tùy theo sở thích của mình.

Chưa dừng lại ở đó, máy pha cà phê Philips còn sở hữu chức năng hẹn giờ pha cà phê. Vì thế thật tiện lợi khi mỗi sáng thức dậy bạn có 1 ly cà phê nóng thơm ngon, chuẩn vị.

Một điểm cộng của sản phẩm này đó là có thể pha cùng lúc 10 ly cà phê nên bạn không cần phải chờ đợi quá lâu.

Về giá thành

Đây là yếu tố quan trọng mà nhiều người quan tâm về sản phẩm. Máy pha cà phê Philips không làm bạn thất vọng khi mang đến mức giá vô cùng phù hợp. Chỉ từ 5 triệu đồng đến 12 triệu đồng bạn đã có thể mua được chiếc máy tiện lợi, nhỏ gọn thế này. Ngoài ra, tại A Hàng Đức đang có nhiều ưu đãi và hỗ trợ khách hàng. Bạn có thể liên hệ để được tư vấn và sở hữu sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất.

Có nên mua máy pha cà phê Philips không?

Với nhu cầu sử dụng cà phê ngày càng cao hiện nay, việc mua một chiếc máy pha cà phê tự động là điều cần thiết. Nó không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn an tâm thưởng thức một ly cà phê sạch rõ ràng nguồn gốc. Và máy pha cà phê Philips là lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua.

Hiện tại, A Hàng Đức đang sở hữu đa dạng những mẫu máy pha cà phê Philips với các mức giá khác nhau. Đây là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao và được nhiều sự công nhận của các cơ quan báo chí. Vì thế, nếu đang có nhu cầu mua máy pha cà phê tự động thì hãy liên hệ với A Hàng Đức. Đội ngũ nhân viên ở đây luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn 24/7.

Thông tin liên hệ

ĐỊA CHỈ SỬA CHỮA & BẢO HÀNH

Chi nhánh Hồ Chí Minh

Vị trí cửa hàng: 53/2 Nguyễn Khắc Nhu, P.Cô Giang, quận 1, TP. HCM

Vị trí cửa hàng: 106/35 Đường 109, Phước Long B, quận 9, TP. HCM

Vị trí cửa hàng: 26/30 Nguyễn Văn Vịnh, Hiệp Tân, Tân Phú

Vị trí cửa hàng: Gò Vấp: Liên hệ 0984758438 (đang cập nhật địa chỉ mới)

Chi nhánh Hà Nội

Vị trí cửa hàng: 11/86 Âu Cơ, P.Tứ Liên, Tây Hồ

Email: support@ahangduc.com
Website: https://ahangduc.com/ 

PV