Mbappe vô địch Cúp quốc gia Pháp cùng PSG

26/05/2024 - 14:19

Ngôi sao tiền đạo người Pháp Kylian Mbappe đã kết thúc sự nghiệp ở Paris St-Germain (PSG) bằng chiến thắng 2 - 1 trước Lyon ở trận chung kết Cúp quốc gia Pháp trên sân Pierre-Mauroy (Lille).

Chú thích ảnh

Mbappe chia tay PSG bằng chiếc cúp Quốc gia Pháp. Ảnh: Eurosports

Các bàn thắng của PSG do công của Dembele ghi ở phút 22, Fabian Ruiz (phút 34). Trung vệ Jake O'Brien là người rút ngắn tỉ số xuống còn 1 - 2 cho Lyon ở phút 55.

Giành chiến thắng chung cuộc 2 - 1, đoàn quân của HLV Luis Enrique đã hoàn thành cú ăn ba danh hiệu ở mùa giải này với chức vô địch Pháp, Cúp quốc gia Pháp và Siêu Cup Pháp.

Với Mbappe, tiền đạo này có được tổng cộng 15 danh hiệu cùng PSG, trong đó có 6 chức vô địch Pháp, 4 Cúp quốc gia Pháp, 2 Cúp liên đoàn Pháp và 3 Siêu cúp Pháp.

Trong 7 mùa giải thi đấu cho PSG, Mbappe đã ghi 256 bàn thắng sau 308 trận ra sân và giành được rất nhiều danh hiệu cá nhân. Như 6 lần liên tiếp đoạt danh hiệu Vua phá lưới ở Ligue 1, 6 lần liên tiếp nhận giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" của Ligue 1.

Theo truyền thông châu Âu, gần như chắc chắn Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid theo diện chuyển nhượng tự do. Tiền đạo người Pháp tới Real Madrid với mục tiêu giành chức vô địch Champions League mà anh không thể làm được khi khoác áo PSG.

Theo Báo Tin Tức